Xây dựng chương trình hành động hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển

(Baonghean.vn) - Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có gần 17.000 doanh nghiệp được đăng ký thành lập, trong đó hơn 11.000 doanh nghiệp đang hoạt động với gần 20 tổ chức hội, CLB doanh nghiệp, doanh nhân.

Chiều 17/4, tại TP. Vinh, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ II, khóa I, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Để tập hợp cộng đồng các doanh nghiệp thành khối thống nhất, phát triển, tỉnh Nghệ An có Quyết định số 4801/QĐ-UBND về việc cho phép thành lập Hiệp hội doanh nghiệp Nghệ An có tư cách pháp nhân, trụ sở, con dấu và tài khoản riêng.
Cuộc họp của Hội doanh nghiệp tỉnh bàn nhiều nội dung thúc đẩy mỗi doanh nghiệp cùng phát triển. Ảnh: Quang An
Cuộc họp của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh bàn nhiều nội dung thúc đẩy mỗi doanh nghiệp cùng phát triển. Ảnh: Quang An
Tại cuộc họp, các hội viên đã thảo luận, góp ý xây dựng hiệp hội, tổ chức các buổi "đào tạo nội bộ" để các hội viên giỏi, có trình độ quản trị doanh nghiệp chia sẻ cùng các hội viên mới cùng phát triển.
Ban chấp hành hiệp hội đã thống nhất điều lệ, quy chế, chương trình hành động thiết thực để phấn đấu xây dựng Hiệp hội doanh nghiệp Nghệ An vững mạnh, là chỗ dựa vững chắc cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn, cầu nối tốt nhất giữa cộng đồng doanh nghiệp với các cấp chính quyền.
Công nhân làm việc tại Nhà máy may Hanosimex Nam Đàn. Ảnh: Quang An
Công nhân làm việc tại Nhà máy may Hanosimex Nam Đàn. Ảnh: Quang An

Tin mới