Xây dựng Trường cao đẳng nghề Việt Nam-Hàn Quốc thành trường chất lượng cao

(Baonghean.vn) - Chiều 27/2, Báo Nghệ An và Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam -  Hàn Quốc đã có buổi làm việc bàn về việc phối hợp công tác tuyên truyền Tư vấn tuyển sinh trong năm 2017.

Năm 2016, thực hiện chương trình phối hợp giữa hai đơn vị, Báo Nghệ An đã thực hiện nhiều bài viết, chuyên đề về trường. Qua đó, kịp thời giúp phụ huynh, học sinh hiểu rõ hơn công tác đào tạo, giảng dạy của Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc.

Thông qua cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh Nghệ An, người dân, nhất là các em học sinh, các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về quy mô, ngành nghề đào tạo của trường cũng như các cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

Tham dự có đồng chí Trần Hữu Nghĩa - Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An, Nguyễn Duy Nam - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam - Hàn Quốc và đại diện các phòng, ban của 2 đơn vị. Ảnh: Mỹ Hà

Tham dự có đồng chí Trần Hữu Nghĩa - Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An, Nguyễn Duy Nam - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam - Hàn Quốc và đại diện các phòng, ban của 2 đơn vị. Ảnh: Mỹ Hà

Cuộc thi sáng tạo Khoa học Kỹ thuật của học sinh Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc (ảnh: Mỹ Hà)
Cuộc thi sáng tạo Khoa học Kỹ thuật của học sinh Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam - Hàn Quốc. Ảnh: Mỹ Hà

Năm 2017, để việc tuyên truyền có hiệu quả, đại diện 2 đơn vị đã trao đổi, đánh giá, rút kinh nghiệm về những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời xây dựng chương trình phối hợp tuyên truyền trong thời gian tới.  Trong đó, trọng tâm tập trung vào nhiệm vụ tuyên truyền, xây dựng hình ảnh Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam - Hàn Quốc là 1 trong 45 trường chất lượng cao của cả nước./.

Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới