Xe buýt Thạch Thành hoạt động trở lại tại 4 tuyến với 35 phương tiện

(Baonghean.vn) - Sáng nay (24/4), xe buýt Thạch Thành hoạt động trở lại phục vụ hành khách tại 4 tuyến gồm: 24 - 25 - 27 - 32 với 35 xe (50% số lượng phương tiện), đồng thời thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch Covid- 19.
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh và Sở Giao thông Vận tải Nghệ An về việc tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đối với hoạt động vận tải hành khách bằng xe buýt, Công ty TNHH Vận tải Du lịch và Thương mại Thạch Thành đã lập phương án hoạt động cụ thể, phù hợp với thực tế, đảm bảo đúng theo quy định của các cấp, ngành.
Xe buýt Thạch Thành hoạt động trở lại vào ngày 24/4. Ảnh: Hoàng Vĩnh
Xe buýt Thạch Thành hoạt động trở lại vào ngày 24/4. Ảnh: Hoàng Vĩnh
Trong sáng nay, 35 xe buýt của Thạnh Thành đã đi vào hoạt động tại 4 tuyến, gồm tuyến 24 có 5 xe, tuyến 25 có 17 xe, tuyến 27 là 2 xe, tuyến 32 là 11 xe.
Lãnh đạo Công ty TNHH Vận tải Du lịch và Thương mại Thạch Thành cho hay: Các phương tiện đưa vào hoạt động đều phun hóa chất khử khuẩn và chỉ chở 50% số lượng ghế trên xe và không quá 20 người (kể cả lái xe, nhân viên trên xe). Đặc biệt, trong thời gian này, xe buýt Thạch Thành sẽ từ chối hành khách không đeo khẩu trang khi lên xe. Công ty sẽ tăng cường cán bộ quản lý, nhân viên kiểm tra việc chấp hành phòng, chống dịch Covid-19./.

Tin mới