Xe chở mía bị lật, tài xế bò khỏi ca bin truy đuổi xe Howo ngược chiều

(Baonghean.vn) - Xe chở mía bị lật bên đường, tài xế bò ra khỏi ca bin và nhờ xe máy của người dân truy đuổi chiếc xe Howo di chuyển ngược chiều vì cho rằng chiếc xe này đã lấn làn, ép đường mình.

Theo đó, khoảng trưa ngày 7/3, anh Nguyễn Duy Bình, trú tại xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Đàn điều khiển xe ô tô tải mang BKS: 37C - 079.23 lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh theo hướng Bắc - Nam. Khi đến địa phận xã Nghĩa Long, huyện Nghĩa Đàn thì anh Bình bất ngờ phải đánh lái về phía bên phải đường.

Hậu quả, chiếc xe bị lật ngã, vỡ kính và mía đổ xuống đất.

Chiếc xe chở mía bị lật bên đường. Ảnh: Trang Hồ
Chiếc xe chở mía bị lật bên đường. Ảnh: Trang Hồ
Cho rằng nguyên nhân khiến xe bị lật là do xe Howo đi cùng chiều nhưng xe này không dừng lại để giải quyết, tài xế xe chở mía đã bò ra khỏi ca bin, nhờ xe máy của một người dân truy đuổi chiếc xe Howo kia. Khoảng 1km từ vị trí xảy ra tai nạn, anh Bình đã đuổi kịp và yêu cầu chiếc xe trên dừng lại.
Chiếc xe Howo lưu thông ngược chiều bị tài xế truy đuổi, yêu cầu dừng lại. Ảnh: Trang Hồ
Chiếc xe Howo lưu thông ngược chiều bị tài xế truy đuổi, yêu cầu dừng lại. Ảnh: Trang Hồ
Chiếc xe Howo trên mang BKS: 37C – 202.xx, do một người đàn ông trú tại TX. Hoàng Mai điều khiển và trên xe chở đầy cát. Tài xế điều khiển xe Howo cho rằng đoạn đường trên không có vạch kẻ đường liền, xe mình chưa va chạm với xe tải chở mía nên không phải chịu trách nhiệm.

Sau một hồi tranh luận, nhưng các bên chưa thỏa thuận được với nhau nên đã trình báo Công an huyện Nghĩa Đàn đến giải quyết.

Công an huyện Nghĩa Đàn đã có mặt tại hiện trường, mời các tài xế ngồi lại để giải quyết sự việc trên.

Tin mới