Xe đạp điện Cruzer dành cho những người hoài cổ

Dòng xe đạp điện của Rayvolt là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển và công nghệ hiện đại khiến người mê mẩn phong cách Cafe racer không rời mắt.

Rayvolt đã đầu tư rất nhiều vào khâu thiết kế để chiếc Cruzer mang được nét đặc trưng của Cafe racer những năm 60 của thập niên trước. Cruzer mang phong cách tối giản với tay lái thấp và bình xăng thuôn dài.

Xe đạp điện Cruzer có 2 phiên bản động cơ. Bản tiêu chuẩn có công suất 400W. Phiên bản Power Hub được nâng cấp lên 1.000 W. Cả 2 đều dùng ắc quy (48 V, 567 Wh) của Samsung.

Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn ắc quy 1.137 Wh để đi được xa hơn. Xe đạp điện Cruzer còn có hệ thống phanh đặc biệt, hỗ trợ sạc điện trong khi di chuyển. Xe còn được trang bị đèn trước 60 lumen và đèn hậu để bảo đảm an toàn cho người lái ở điều kiện thiếu sáng.

Xe đạp điện Cruzer dành cho những người hoài cổ ảnh 1
Cruzer phảng phất nét hoài cổ. Ảnh: Rayvolt

Hơn nữa, người dùng có thể kết nối smartphone với xe thông qua Bluetooth và ứng dụng Rayvolt. Mẫu xe được trang bị hệ thống trợ lý thông minh (EIVA) giúp theo dõi và thông báo khi phương tiện có vấn đề. Hơn nữa, hệ thống GPS của xe cung cấp bản đồ và hướng dẫn đường cho người lái.

Khi kích hoạt chế độ trợ lực bàn đạp, xe dễ dàng đạt vận tốc 25 km/h. Hệ thống ga có giới hạn 5 km/h nhưng được thiết kế để vẫn khởi động tốt từ trạng thái tĩnh.

Giá của mỗi chiếc ở mức 3.200 USD. So với các mẫu xe tương tự, nó chỉ vào khoảng nửa giá.

Xe đạp điện Rayvolt Cruzer Mẫu xe đạp điện hoài cổ mang phong cách Cafe racer.

Tin mới