Xe đầu kéo lao xuống vực, tài xế thoát chết trong gang tấc

(Baonghean.vn) - Chiếc xe đầu kéo BKS 37C - 016.93 chở cát đang di chuyển theo hướng Vinh - Tương Dương bỗng lao xuống vực, tài xế may mắn thoát chết.

Hiện trường vụ tai nạn của chiếc xe đầu kéo. ảnh: PV
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: PV

Vụ tai nạn xảy ra vào hồi 9h30’ ngày 2/1, chiếc xe chở cát nói trên (chưa rõ danh tính tài xế) di chuyển đến Km 137+950, thuộc địa phận bản Na Tổng, xã Tam Thái, huyện Tương Dương bỗng lao xuống vực.

Tại hiện trường, chiếc xe nằm nghiêng dưới vực, cách Quốc lộ 7A chừng 20m, một số bộ phận của  vỡ nát rơi vãi thành nhiều mảnh. Đầu xe, thùng xe bị hư hỏng nặng. Dây cáp của viễn thông cũng bị đứt do chiếc xe va vào.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thì chiếc xe đang lưu thông trên đường thì gặp đàn bò của người dân, tài xế không kịp xử lý nên xảy ra tai nạn. 

Nhiều mảnh vỡ tại hiện trường trong vụ tai nạn của chiếc xe đầu kéo chở cát.
Nhiều mảnh vỡ tại hiện trường trong vụ tai nạn của chiếc xe đầu kéo chở cát.

Theo quan sát của phóng viên, đây là đoạn đường cua, dốc và không có thệ thống cọc tiêu để hỗ trợ các phương tiện giao thông.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân địa phương đã nhanh chóng đưa tài xế đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tương Dương. Lực lượng chức năng cũng đã kịp thời có mặt để xử lý vụ việc.

Hồ Phương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới