Xế hộp 10 tỷ đồng của 'đả nữ' Ngô Thanh Vân có gì đặc biệt?

Không chỉ thành công ở nghệ thuật, Ngô Thanh Vân còn sở hữu khối tài sản “khủng”, trong đó có xế hộp Bentley Continental Flying Spur giá 10 tỷ đồng.
Xế hộp khoảng 10 tỷ đồng của Ngô Thanh Vân. Ảnh: ĐPCC
Xế hộp khoảng 10 tỷ đồng của Ngô Thanh Vân. Ảnh: ĐPCC

"Đả nữ" màn ảnh Việt là danh xưng mà giới chuyên môn và người hâm mộ dành tặng cho Ngô Thanh Vân, bởi trong sự nghiệp của nữ diễn viên, cô luôn gắn liền với những vai diễn nữ cường giỏi võ, mạnh mẽ. Đáng chú ý nhất là vai Hai Phượng trong bộ phim cùng tên ra mắt năm 2019 đã gây sốt. Bộ phim mang về cho cô 200 tỷ đồng doanh thu, trở thành phim Việt ăn khách nhất lịch sử điện ảnh trong nước.

Chính vì thành công ở nghệ thuật và doanh thu, không khó để cô tậu những chiếc xế hộp sang trọng. Trong đó, đáng chú ý là Bentley Continental Flying Spur.

Vào thời điểm xe mới ra mắt, xế hộp này có giá tại Mỹ vào khoảng 180.000 USD và khi về Việt Nam đội giá lên trên 10 tỷ đồng.

Chiếc xe này từng là mẫu sedan mạnh nhất của Bentley. Xe sử dụng động cơ W12, công suất 600 mã lực, mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Xe có khả năng tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trong vòng 4,5 giây, tốc độ tối đa 322 km/h.

Mức tiêu hao nhiên liệu 21,4 lít/100 km đường nội thị và 12,4 lít/100 km đường quốc lộ.

Ngô Thanh Vân thường lái xế hộp này đến các sự kiện. Ảnh: ĐPCC
Ngô Thanh Vân thường lái xế hộp này đến các sự kiện. Ảnh: ĐPCC

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân thường lái xế hộp này đến các sự kiện ra mắt phim. Lần đầu tiên cô đã lái siêu xe đến dự buổi chiếu ra mắt một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ ở TP.HCM

Trước chiếc  Bentley Continental Flying Spur này, cô từng sở hữu siêu xe BMW X5 sang trọng.

Tin mới