Xe máy 'kẹp' 3 va chạm với xe đạp điện, 2 học sinh bị thương nặng

(Baonghean.vn) - 3 học sinh nam đi học bằng một xe máy thì va chạm với một 1 học sinh khác đi xe đạp điện. Vụ tai nạn khiến 2 em bị thương nặng.

Ngày 9/3/2021, chính quyền xã Nghĩa Bình (Tân Kỳ) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm 2 người bị thương nặng.

Theo người dân cho hay, vào lúc khoảng 13h 20 phút ngày 8/3/2021, 3 học sinh nam bao gồm: Phạm Văn L. (SN 2006) điều khiển xe máy chở thêm 2 học sinh là Nguyễn Phan Đức H. (SN 2007) và Nguyễn Hoàng T. (SN 2006) đi từ hướng thị trấn Tân Kỳ theo đường mòn Hồ Chí Minh. Khi đến địa phận xóm 6, xã Nghĩa Bình thì va chạm với xe đạp điện do em Trần Thị T. (SN 2010) điều khiển.

Một học sinh bất tỉnh sau vụ va chạm. Ảnh: Nguyễn Trần
Một học sinh bất tỉnh sau vụ va chạm. Ảnh: Nguyễn Trần

Cú va chạm mạnh khiến em Phạm Văn L. bất tỉnh tại chỗ, em Trần Thị T. bị gãy răng cửa hàm trên, xây xước toàn bộ mặt, toàn thân. Em Nguyễn Hoàng T. bị xây xước nhiều nơi, nhất là khu vực tay và mặt. Xe đạp điện và xe máy đều bị hư hỏng nặng. 

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân xung quanh đã nhanh chóng có mặt và đưa các em vào Trạm Y tế xã Nghĩa Bình để cấp cứu. Sau khi sơ cứu ban đầu, đội ngũ y, bác sĩ Trạm y tế đã tiến hành làm thủ tục chuyển tuyến (Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An) cho 2 em Trần Thị T và Phạm Văn L.

Công an huyện Tân Kỳ có mặt tại hiện trường, điêu ftra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Trần
Công an huyện Tân Kỳ có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Trần

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, Công an huyện Tân Kỳ đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân./.

Tin mới