Xe trọng tải lớn đỗ thành hàng dọc quốc lộ 7A

(Baonghean.vn)- Trên quốc lộ 7A qua địa bàn xã Hòa Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An), có nhiều xe trọng tải lớn dừng, đỗ lấn chiếm lòng lề đường, gây ảnh hưởng đến việc tham gia giao thông.

1
Thời gian xe đỗ mất trật tự là vào buổi sáng từ 6 giờ đến 7 giờ 30; buổi trưa là từ 11 giờ đến 12 giờ 30. Tại một số địa điểm, nhiều xe nối nhau đỗ suốt một quãng dài, hầu hết là xe contener, xe có kích thước lớn. Ảnh: Hằng Lê.
2
Các lái xe thường dừng để ăn sáng hoặc nghỉ trưa. Mặc dù thời gian đỗ xe không dài nhưng rất ảnh hưởng đến giao thông của các loại phương tiện khác trên đường. Ảnh: Hằng Lê.
Một số xe chở đất, cát, đá còn gây rơi vãi trên đường, gây trơn trượt. Nhiều xe có trọng tải lớn thường xuyên lưu thông, gây bụi bặm, ô nhiễm môi trường.
Một số xe chở đất, cát, đá còn gây rơi vãi trên đường, gây trơn trượt. Nhiều xe có trọng tải lớn thường xuyên lưu thông, gây bụi bặm, ô nhiễm môi trường. Ảnh: Hằng Lê.
1
Điều đáng nói là mặc dù lực lượng cảnh sát giao thông thường xuyên tuần tra ở khu vực này, tuy nhiên các loại xe này vẫn đỗ sai quy định, chạy ẩu với tốc độ nhanh. Đề nghị các cơ quan chức năng cần xử lý để đảm bảo an toàn giao thông cho người dân. Ảnh: Hằng Lê.

 Hằng Lê

TIN LIÊN QUAN

Tin mới