Xem mặt mộc của Hoa hậu Lương Thùy Linh và các Á hậu Thế giới Việt Nam 2019

Ngoài đời, top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đều chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng, không lạm dụng son phấn. Cả ba được khen sắc nét khi để mặt mộc dù làn da vẫn còn khuyết điểm.
Do mat moc cua Hoa hau Luong Thuy Linh va A hau Tuong San, Kieu Loan hinh anh 1
Hoa hậu Lương Thùy Linh có sống mũi cao, khoằm và hơi to. Cô còn sở hữu đôi mắt hai mí khá to khiến nhan sắc người đẹp 19 tuổi trông khá "Tây". Ngoài đời, cô ít khi trang điểm. Không khó để tìm thấy các bức ảnh mặt mộc, da còn lộ khuyết điểm của tân hoa hậu.
Do mat moc cua Hoa hau Luong Thuy Linh va A hau Tuong San, Kieu Loan hinh anh 2
So với hình ảnh khi còn học cấp 3, Lương Thùy Linh đã giảm cân khá nhiều. Thời điểm còn học THPT, hoa hậu sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh hơn hiện tại. Giảm cân giúp sống mũi cô thon gọn, thanh thoát hơn. Nhiều ý kiến nhận xét Thùy Linh khi không trang điểm trông trẻ nhưng nhan sắc không quá ấn tượng.
Do mat moc cua Hoa hau Luong Thuy Linh va A hau Tuong San, Kieu Loan hinh anh 3
Tuy nhiên, chỉ cần tô son, khuôn mặt hoa hậu 10X đã trở nên tươi tắn và thu hút hơn. Ở ngoài đời, cô không lạm dụng son phấn. Qua những bức ảnh đời thường trước khi đăng quang, khán giả nhận xét cô có lối trang điểm và chọn trang phục đúng lứa tuổi.
Do mat moc cua Hoa hau Luong Thuy Linh va A hau Tuong San, Kieu Loan hinh anh 4
Á hậu 1 Kiều Loan cũng sinh năm 2000, đang là sinh viên năm thứ nhất Đại học Đà Nẵng. Ngoài đời, Kiều Loan chuộng trang phục và kiểu tóc trẻ trung, giản dị. Cô cũng ít khi trang điểm, hầu như chỉ tô son đỏ. Màu son này giúp nữ sinh Đại học Đà Nẵng trông tươi tắn mà không cần trang điểm cầu kỳ.
Do mat moc cua Hoa hau Luong Thuy Linh va A hau Tuong San, Kieu Loan hinh anh 5

Thời điểm chưa thi hoa hậu, Kiều Loan hay đăng tải hình ảnh về cuộc sống thường ngày lên trang cá nhân. Trong các bức ảnh này, cô hầu như để mặt mộc hoặc chỉ đánh son nhẹ nhàng. Á hậu được khen ngợi sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Do mat moc cua Hoa hau Luong Thuy Linh va A hau Tuong San, Kieu Loan hinh anh 6
Trong một số hình ảnh, Kiều Loan để mặt mộc hoàn toàn. Không ít ý kiến cho rằng á hậu 19 tuổi không trang điểm xinh đẹp không kém khi đã tô điểm son phấn. Không trang điểm cũng giúp cô trông trẻ trung, đáng yêu đúng lứa tuổi 19.
Do mat moc cua Hoa hau Luong Thuy Linh va A hau Tuong San, Kieu Loan hinh anh 7
Tường San là người mẫu ảnh có tiếng trước khi đăng quang Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Công việc khiến người đẹp Hà Nội phải trang điểm thường xuyên. Tuy nhiên, trên kênh đăng tải video riêng, cô nhiều lần khoe mặt mộc của mình. Có ý kiến cho rằng da Tường San không quá mịn màng, khi không có son phấn sẽ để lộ một số khuyết điểm như quầng thâm, vùng da không đều màu.
Do mat moc cua Hoa hau Luong Thuy Linh va A hau Tuong San, Kieu Loan hinh anh 8
Dù vậy, cựu hot girl THPT Phan Đình Phùng vẫn được khen ngợi vì sở hữu khuôn mặt sắc nét. Cô từng quay cảnh rửa mặt và đăng tải lên trang cá nhân. Có thể thấy rõ trừ làn da không mịn màng, các đường nét trên khuôn mặt Tường San vẫn gây ấn tượng. Cô sở hữu sống mũi cao, thẳng, đôi mắt to tròn và hàng lông mày đậm màu.
Do mat moc cua Hoa hau Luong Thuy Linh va A hau Tuong San, Kieu Loan hinh anh 9
Khi trang điểm lớp nền cẩn thận và che được các khuyết điểm trên da, nhan sắc Tường San như được "nâng tầm". Người đẹp 10X chuộng lối trang điểm Hàn Quốc giúp khuôn mặt trẻ trung hơn với lông mày tự nhiên, đường kẻ mắt mảnh, phấn má nhẹ nhàng và son môi kiểu ombre. Cô sử dụng kiểu trang điểm trên thường xuyên, kể cả khi đi du lịch hay dạo chơi cùng bạn bè.

Tin mới