Xem trực tiếp Công Phượng, Phi Sơn thi đấu AFC Champions League (18:30 hôm nay)

(Baonghean.vn) - Lúc 18h30 (21/1), mọi sự chú ý của người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ đổ dồn về trận đấu giữa CLB TP Hồ Chí Minh và chủ nhà Buriram (Thái Lan) tại vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League.

Link trực tiếp Buriram United vs TP Hồ Chí Minh (18h30, 21/1), Vòng loại AFC Champions League 2020:

Link 1: TẠI ĐÂY

Link 2: TẠI ĐÂY

CLB Buriram United được xem là ĐT Thái Lan thu nhỏ. Ảnh: Fox Sports
CLB Buriram United được xem là ĐT Thái Lan thu nhỏ. Ảnh: Fox Sports

Buriram United là một trong những đội bóng mạnh nhất của Thái Lan hiện tại. Đội có đến 7 cầu thủ đang khoác áo đội tuyển quốc gia Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trong đó, nổi bật nhất là bộ ba tấn công Supachok Sarachat, Supachai Jaided và Suphanat Mueanta.

Năm nay, CLB TP Hồ Chí Minh chiêu mộ nhiều binh hùng, tướng mạnh để vươn ra sân chơi châu lục. Không chỉ có những ngôi sao như Viktor Prodell hay Diakite, đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng còn mang về những gương mặt như Công Phượng, Huy Toàn…

Phát biểu trong buổi họp báo trước giải vào chiều 20/1, HLV Chung Hae Soung chia sẻ: "Đây là trận đấu quan trọng của đội để bắt đầu cho mùa giải 2020. Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ thể hiện 100% khả năng của mình trong trận đấu với Buriram United".

Các cầu thủ CLB TP Hồ Chí Minh sẵn sàng cho trận đấu gặp Buriram United. Ảnh: CLB
Các cầu thủ CLB TP Hồ Chí Minh sẵn sàng cho trận đấu gặp Buriram United. Ảnh: CLB

Về phần mình, tiền vệ Trần Phi Sơn nói: "Hiện tại, tôi và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu. Chúng tôi sẽ làm hết sức để cống hiến cho những người theo dõi trận đấu cũng như những cổ động viên của mình một trận đấu hay".

Nếu giành chiến thắng trước Buriram United, CLB TP Hồ Chí Minh gần như sẽ không ăn Tết Canh Tý 2020. Bởi đội sẽ từ Thái Lan di chuyển sang Trung Quốc để chuẩn bị cho trận gặp Shanghai SIPG ở vòng play-off vào ngày 28-1 (mùng 4 Tết).

Tin mới