Xét xử 'yêu râu xanh' 68 tuổi hại đời nữ sinh lớp 8

Thừa nhận nhiều lần "làm chuyện người lớn" với bé gái tuổi dậy thì song bị cáo nói "tự hào vì có con trai chung...".

Sáng 12/9, TAND tỉnh Nghệ An xét xử bị cáo Uông Nhật Được (68 tuổi, trú TP Vinh) về hai tội Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em. Trong bộ quần áo màu xám, mái tóc bạc cắt cua, ông Được chốc chốc ngoái ra sau nhìn nạn nhân là cô bé 14 tuổi có con chung với mình đang ngồi buồn bã cạnh mẹ.

yeu-rau-xanh-68-tuoi-khien-nu-sinh-thanh-ba-me-nhi

Bị cáo Uông Nhật Được. Ảnh: Hải Bình.

Theo cáo trạng, ông Được biết nhà chị Thủy nấu rượu nên thường tới mua, rồi thân quen. Chiều 19/4/2014, ông tới mua rượu nhưng trong nhà chỉ có bé Tuyết (12 tuổi, con chị Thủy). Cầm chai rượu cô bé đưa, ông Được không về nhà mà ngồi uống tại chỗ, còn Tuyết tiếp tục học bài ở trong buồng. Sau 5 chén liền tù tì, ông Được đã sàm sỡ đứa trẻ.

Trước khi về, "yêu râu xanh" đưa 100.000 đồng cho Tuyết nói trả tiền chai rượu và cho luôn tiền thừa, dặn "cháu đừng mách chuyện với ai. Lộ chuyện cả hai ông cháu ta bị mang tiếng xấu".

Sau khi quan hệ tình dục lần đầu, ông Được cho cô bé một chiếc điện thoại, dặn "khi nào mẹ vắng nhà thì nháy máy để ông qua". Theo cáo buộc, từ 4/2014 đến 10/2015 ông Được đã nhiều lần quan hệ với bé Tuyết.

Tháng 12/2015 thấy con gái có biểu hiện bất thường, chị Thủy đưa đi khám thì tá hỏa hay tin con đã mang thai tuần thứ 26. Kết quả giám định AND cho thấy thai nhi là con của ông Được. Hiện nay, bé trai đã 6 tháng tuổi, khỏe mạnh.

Trình bày trước tòa, ông Được thừa nhận nội dung buộc tội của VKS, nói yêu quý Tuyết từ trước khi gây tội lỗi, không có định trốn tránh việc đã làm cô bé mang bầu.

Nhận sai vì rượu mà đánh mất bản thân, song bị cáo 68 tuổi nói: "Tôi tự hào vì việc làm sai đó mà giờ đây có một đứa con trai chung".

Được HĐXX cho phép quay lại phía sau để có đôi lời với nạn nhân, bị cáo trình bày: "Tôi xin gửi lời xin lỗi tới gia đình, họ hàng của nạn nhân; hãy tha thứ cho việc làm của tôi. Giờ đây tôi cũng xấp xỉ 70 tuổi, sức khỏe cũng đã yếu, nếu sớm hoàn thành cải tạo, tôi muốn được trở về góp công chăm sóc con của mình".

yeu-rau-xanh-68-tuoi-khien-nu-sinh-thanh-ba-me-nhi-1

Nạn nhân Tuyết ngồi bất thần theo dõi phiên tòa. Ảnh: Hải Bình.

Bị cáo nói thu nhập chỉ dựa vào tiền lương thương binh hơn một triệu đồng, vì vậy xin chu cấp mỗi tháng 200.000 đồng để nuôi con, nếu hơn thì không có khả năng.

Trong phần luận tội, đại diện VKS đề nghị mức án phạt bị cáo 8 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và 2 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em.

HĐXX nghỉ nghị án, sẽ tuyên án vào ngày 14/9.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới