Xôn xao clip giúp việc bạo hành cháu bé 2 tuổi

Ở nhà trông 2 bé trai sinh đôi khoảng 2 tuổi, một nữ giúp việc đã có hành động chửi bới, đe dọa rồi tát mạnh vào mặt khiến bé ngã ra đệm, sau đó tiếp tục bế bé quăng lên đệm. Toàn bộ sự việc đã bị camera quay lại.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ clip kèm theo hình ảnh người giúp việc có hành vi đánh, đẩy ngã bé trai 2 tuổi xuống giường khiến dư luận phẫn nộ.

Video nữ giúp việc đánh, tát cháu bé 2 tuổi.

Anh B.T.H là người chia sẻ clip nữ giúp việc đánh, đẩy ngã cháu bé 2 tuổi lên mạng xã hội với khá nhiều lời lẽ bức xúc, phẫn nộ về hành vi của nữ giúp việc. Đoạn video trên cũng được chia sẻ chóng mặt trên các fanpage khiến dư luận bức xúc. Nhiều người còn đòi “xử” nữ giúp việc có hành vi bạo hành.

Đoạn clip dài khoảng 3 phút quay lại cảnh người phụ nữ có hành vi bạt tai bé trai ngã xuống đất khi cháu bé quấy khóc, tiếp sau đó người này tát vào mông cháu bé. Chưa dừng lại tại đó, thấy cháu bé tiếp tục khóc, người này liền bé xốc cháu lên rồi đẩy xuống giường rồi nói: "Làm sao lại khóc, ăn không ăn, có nín không?".

Thậm chí, người giúp việc này còn ra khỏi phòng và cầm một cây chổi lông gà để dọa 2 cháu bé song sinh. Không lâu sau người mẹ bước vào phòng và biết con trai bị đánh.

Hình ảnh nữ giúp việc tên T. đánh, tát bé trai 2 tuổi khiến dư luận bức xúc
Hình ảnh nữ giúp việc tên T. đánh, tát bé trai 2 tuổi khiến dư luận bức xúc.

Theo tìm hiểu của PV, người phát tán đoạn clip trên cũng chính là bố của hai bé trai trong đoạn clip trên. Trao đổi với PV, anh B.T.H (SN 1992, trú tại Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, người phụ nữ có hành vi đánh con anh là bà Nguyễn Thị T. (quê ở Thiệu Hóa, Thanh Hóa). Bà T. làm giúp việc cho gia đình anh H. được khoảng 2 năm nay. Nhiệm vụ của bà là ở nhà trông 2 cháu bé song sinh.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 1/3. Khi đó vợ chồng anh đi làm không có nhà, tuy nhiên ở nhà anh lắp camera an ninh nên đã quay lại toàn bộ sự việc. Ở chỗ làm, anh nhìn camera thì phát hiện nữ giúp việc đang đánh chửi con mình nên anh cùng vợ quay về nhà để làm rõ sự việc.

Dù camera ghi lại rõ nét nhưng người giúp việc vẫn một mực chối cãi. Sợ anh H. nóng nảy dẫn đến xô xát, người nhà đã ngăn cản anh lại, sau đó người phụ nữ giúp việc cũng đã rời khỏi nhà anh H.

"Tôi rất xót con, cháu lại đang bị ốm mà bị đánh như vậy thằng bé nó sợ, cả đêm quấy khóc, giật mình. Sáng nay tôi đã cho cháu vào viện để thăm khám và theo dõi”, anh H. cho biết.

Theo một nguồn tin của PV, hiện sự việc đã được gia đình trình báo với công an và đề nghị điều tra, làm rõ.

Đây không phải lần đầu xảy ra trường hợp giúp việc, bảo mẫu hành hạ, bạo hành các cháu nhỏ. Có khá nhiều vụ việc được người nhà phát hiện và đăng tải lên mạng xã hội cũng như trình báo cơ quan công an. Đã có nhiều giúp việc, bảo mẫu đã bị khởi tố vì những hành vi như vậy.

Tin mới