Xót xa mẫu nữ nóng bỏng thành kẻ vô gia cư, lục thùng rác kiếm sống

Sau ly hôn tài tử “Baywatch” Jeremy Jackson, mẫu nữ tóc vàng nóng bỏng một thời rơi vào thảm cảnh vô gia cư, lục thùng rác kiếm sống.
Xót xa mẫu nữ nóng bỏng thành kẻ vô gia cư, lục thùng rác kiếm sống ảnh 1
Mới đây, cựu người mẫu thể hình Loni Willison bị bắt gặp lục thùng rác ở Los Angeles. Trông cô không khác gì những người vô gia cư, sống lay lắt trên hè phố.
Xót xa mẫu nữ nóng bỏng thành kẻ vô gia cư, lục thùng rác kiếm sống ảnh 2
Willison được nhìn thấy đẩy một giỏ mua sắm lớn chất đầy quần áo, chăn, túi xách và những món đồ bỏ đi khác đi quanh thành phố.
Xót xa mẫu nữ nóng bỏng thành kẻ vô gia cư, lục thùng rác kiếm sống ảnh 3
Người ta không thể nhận ra mẫu nữ tóc vàng nóng bỏng ngày xưa, thay vào đó là một phụ nữ gầy gò, nhếch nhác, có vẻ lâu ngày chưa tắm rửa và mái tóc bồng bềnh trước kia đã bị cắt ngắn.
Xót xa mẫu nữ nóng bỏng thành kẻ vô gia cư, lục thùng rác kiếm sống ảnh 4
Xót xa mẫu nữ nóng bỏng thành kẻ vô gia cư, lục thùng rác kiếm sống ảnh 5
Xót xa mẫu nữ nóng bỏng thành kẻ vô gia cư, lục thùng rác kiếm sống ảnh 6
Cô đeo kính, đội mũ lưỡi trai ngược, mặc áo tank top hở hang, dép hở mũi và một váy maxi bẩn thỉu, với nhiều áo thun quấn quanh eo.
Xót xa mẫu nữ nóng bỏng thành kẻ vô gia cư, lục thùng rác kiếm sống ảnh 7
Trong quá trình đẩy giỏ hàng đi, Willison không bỏ qua các thùng rác dọc đường, tìm kiếm các món đồ bỏ đi vẫn còn dùng được.
Xót xa mẫu nữ nóng bỏng thành kẻ vô gia cư, lục thùng rác kiếm sống ảnh 8
Xót xa mẫu nữ nóng bỏng thành kẻ vô gia cư, lục thùng rác kiếm sống ảnh 9
Những hình ảnh sa cơ của Willison khiến nhiều người xót xa. Mới vài năm trước, khi còn là vợ của nam diễn viên “Baywatch” Jeremy Jackson, cô luôn xuất hiện trong hình ảnh quyến rũ, xinh đẹp.
Xót xa mẫu nữ nóng bỏng thành kẻ vô gia cư, lục thùng rác kiếm sống ảnh 10
Xót xa mẫu nữ nóng bỏng thành kẻ vô gia cư, lục thùng rác kiếm sống ảnh 11
Cựu người mẫu 35 tuổi gắn kết với Jackson vào tháng 12/2012 trong hôn lễ ngọt nào tại khu nghỉ mát ở Laguna Beach, California.
Xót xa mẫu nữ nóng bỏng thành kẻ vô gia cư, lục thùng rác kiếm sống ảnh 12
Cuộc hôn nhân mang đến cho Willison danh tiếng, cuộc sống dư dả vật chất. Nhưng hạnh phúc không kéo dài, hai người bên nhau chỉ vỏn vẹn hai năm.
Xót xa mẫu nữ nóng bỏng thành kẻ vô gia cư, lục thùng rác kiếm sống ảnh 13
Năm 2015, Willison tố cáo chồng cũ nghiện rượu, ma túy và bạo hành cô thậm tệ. Willison còn công bố hình ảnh, đoạn ghi âm cho thấy cô bị Jackson bóp cổ, đánh đến mức gãy hai xương sườn, cổ bị thương và nhiều vết trầy xước trên mặt và cơ thể. Trong một báo cáo của cảnh sát, Jackson bị kết tội cố ý giết người nhưng bất thành.
Hiện nay, trong khi Willison rơi vào tình cảnh vô gia cư, lục thùng rác kiếm sống, Jackson vẫn có cuộc sống khá ổn với nghề huấn luyện viên cá nhân ở miền nam California.

Tin mới