Xử lý 38 trường hợp gây mất trật tự, vi phạm ATGT khi cổ vũ bóng đá

(Baonghean.vn) - Những đối tượng bị xử phạt do có hành vi sử dụng xe không có bộ phận giảm thanh, nẹt pô, không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, lạng lách, đánh võng và đốt pháo trái phép.
Công an huyện Diễn Châu bắt giữ nhiều thanh niên vi phạm Luật giao thông. Ảnh: Vân Anh
Công an huyện Diễn Châu bắt giữ nhiều thanh niên vi phạm Luật Giao thông. Ảnh: Vân Anh.

Tối 15/12, sau trận chung kết AFF Cup 2018, giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, rất đông người dân Diễn Châu đã đổ ra đường mừng thắng lợi của đội tuyển Việt Nam. Dự báo trước tình hình, Công an huyện Diễn Châu đã huy động 100% lực lượng với 150 cán bộ chiến sỹ tăng cường tuần tra kiểm soát, phân luồng giao thông đảm bảo an toàn cho nhân dân cổ vũ chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Song nhiều đối tượng có hành vi quá khích gây mất trật tự an toàn giao thông, Công an huyện Diễn Châu đã bắt giữ 38 trường hợp sử dụng xe không có bộ phận giảm thanh, nẹt pô, không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, lạng lách đánh võng và một số đối tượng đốt pháo trái phép gây mất trật tự an toàn giao thông.

Với việc tăng cường lực lượng, kịp thời xử lý các hành vi gây rối trật tự an toàn giao thông của một số đối tượng, nên trên địa bàn huyện Diễn Châu không xảy ra vụ tai nạn, va chạm giao thông nghiêm trọng nào, đảm bảo người dân được tham gia cổ vũ bóng đá lành mạnh, an toàn.

Tin mới