Xuân An Green Park: 95% sản phẩm liền kề đã được bán hết

(Baonghean.vn) - Tiên phong trong lĩnh vực đô thị sinh thái với 33 tiện ích nội khu đẳng cấp, Xuân An Green Park hiện là một trong số những dự án bất động sản đắt giá nhất khu vực Bắc Trung Bộ. Với tiến độ xây dựng nhanh chóng, một thành phố hiện đại tạo nên tiêu chuẩn sống mới dành cho giới thượng lưu đang dần hình thành.

Sở hữu “tọa độ vàng” giao thoa giữa Nghi Xuân (Hà Tĩnh) và TP. Vinh (Nghệ An), có tới 4 mặt tiền tiếp giáp với các tuyến phố lớn: Đường Nguyễn Khản (42m), đường Nguyễn Nghiễm (24m), đường đi bãi biển Xuân Thành (36m), đường giáp dân (18m), Xuân An Green Park có vị trí mang tầm chiến lược của khu vực, kết nối giao thông và thúc đẩy giao lưu kinh tế giữa các vùng; thu hút sự quan tâm của đông đảo người mua ở lẫn nhà đầu tư, kinh doanh.  

Sức “nóng” thể hiện qua tốc độ phân phối dự án

Ông Nguyễn Việt Dũng, nhà đầu tư dự án Xuân An Green Park giai đoạn đầu bày tỏ sự vui mừng trước tốc độ phát triển nhanh chóng của dự án: “Tôi quyết định đầu tư vào dự án từ năm 2018 khi Xuân An Green Park vẫn còn là cái tên khá xa lạ trong giới địa ốc. Sau khi lặn lội từ Hà Nội về Hà Tĩnh xem xét thực tế, cảm nhận được tâm huyết của chủ đầu tư, tiềm năng cho thuê từ dự án cũng như đà tăng trưởng thuận lợi từ những chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Hà Tĩnh, tôi biết chắc nơi đây sẽ sớm trở thành trung tâm mới của huyện Nghi Xuân, một điểm nóng đầu tư mới trong tương lai gần. Tuy nhiên, điều khiến tôi bất ngờ là thời điểm Xuân An Green Park trở thành một “điểm vàng” sốt nóng trong bản đồ đầu tư Bắc Trung Bộ lại đến sớm như vậy”.  

Xuân An Green Park có tiềm năng đầu tư và kinh doanh đầy hứa hẹn với lượng khách tham quan ổn định ngay khi chưa hoàn thiện. Ảnh: Tư liệu
Xuân An Green Park có tiềm năng đầu tư và kinh doanh đầy hứa hẹn với lượng khách tham quan ổn định ngay khi chưa hoàn thiện. Ảnh: Tư liệu

Với những khách mua ở, không gian sinh thái trong lành là một trong những lý do hàng đầu để lựa chọn Xuân An Green Park. Chị Hạnh (TP Vinh) vừa sở hữu 2 lô đất tại khu đô thị chia sẻ: “Đây là nơi an cư lý tưởng cho đại gia đình khi sở hữu môi trường và tiện ích đầy đủ cho trẻ em, người lớn đến người già. Tôi mong muốn khi ở đây, các con sẽ được chạy nhảy, vui đùa và thường xuyên tiếp xúc với tự nhiên thay vì bó hẹp trong 4 bức tường, bố mẹ cũng sẽ được yên bình tận hưởng tuổi già, chiều chiều thảnh thơi dạo bộ bên hồ, trong khu đô thị”. 

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Việt Anh – Tổng Giám đốc Công ty CPDV & Địa ốc Đất Xanh Nghệ An, đơn vị phân phối độc quyền dự án Xuân An Green Park cho biết: “Chỉ sau 5 tháng triển khai giới thiệu ra thị trường, dự án đã hoàn thành việc phân phối 95% sản phẩm liền kề. Các sản phẩm biệt thự, biệt thự ven hồ cũng thu hút sự chú ý lớn của khách mua ở và nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa, không gian sinh thái trong lành và tiện ích đẳng cấp, sở hữu tiềm năng kinh doanh và đầu tư cho thuê rất lớn. Tiếp nối thành công của sản phẩm liền kề, hiện chúng tôi đang tập trung triển khai giai đoạn mới đối với loại hình biệt thự cao cấp, hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn giới đại gia siêu giàu”.

Tiến độ thi công thần tốc tạo nên diện mạo mới  

Một trong những lý do khiến khách hàng tin tưởng hoàn toàn vào tiềm năng tương lai của dự án Xuân An Green Park là tiến độ thi công thần tốc vượt xa kế hoạch - một trong những tiêu chí đánh giá dự án vô cùng quan trọng nhưng rất ít chủ đầu tư thực hiện được.

So sánh mật độ xây dựng tại dự án qua từng tháng, mọi khách hàng đều cảm thấy ngỡ ngàng và hơn cả là hài lòng bởi sự sát sao với kế hoạch của chủ đầu tư, sự nỗ lực hết sức của mỗi công nhân xây dựng đến quản lý công trình; góp phần tạo nên diện mạo của một dự án đẳng cấp bậc nhất Bắc Trung Bộ.

Từ khoảng đất trống mênh mông, chỉ sau 1 năm dự án đã hoàn toàn thay đổi: Tháng 3/2019, có 32 lô liền kề, biệt thự đã và đang được xây dựng qua các công đoạn đóng cọc nhồi, lắp thép làm móng, hoàn thiện phần thô; tháng 5/2019, con số này đã tăng lên 80 lô liền kề, biệt thự. Quán café sân vườn sang trọng và đẳng cấp được đầu tư xây dựng, đang dần hoàn thiện. Với các phiến đá tiểu cảnh được tạo hình kỳ công, chủ đầu tư dự kiến sẽ đưa về những gốc hồng và địa lan hiếm tô điểm cho không gian thư giãn. 

Tỉ lệ xây dựng đang dần được lấp đầy trong khu đô thị. Ảnh tư liệu
Tỷ lệ xây dựng đang dần được lấp đầy trong khu đô thị. Ảnh tư liệu
Các hạng mục công cộng được hoàn thiện nhanh chóng cũng chứng tỏ năng lực và tâm huyết của chủ đầu tư dự án Xuân An Green Park. Cụ thể, khu vui chơi trẻ em với những trò chơi giải trí ngoài trời hấp dẫn được khởi công vào tháng 3/2019 và đã hoàn thiện chỉ sau hơn 1 tháng xây dựng. Hiện tại, khu vui chơi thu hút đông đảo các gia đình tại TP Vinh và Hà Tĩnh đến giải trí cuối ngày, tạo ra những giờ phút thư giãn, gắn kết cả nhà, để những đứa trẻ được tự do chạy nhảy và tận hưởng vẻ đẹp tuyệt diệu của tự nhiên. 
Khu vui chơi trẻ em với sân cỏ nhân tạo, nhiều trò chơi hấp dẫn và không gian thoáng khí, trong lành. Ảnh: Tư liệu
Khu vui chơi trẻ em với sân cỏ nhân tạo, nhiều trò chơi hấp dẫn và không gian thoáng khí, trong lành. Ảnh: Tư liệu
Ngày 20/4/2019, tại Khu đô thị Xuân An Green Park cũng đã diễn ra lễ khởi công Trung tâm thương mại (TTTM) Xuân An Plaza với sự có mặt của đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh và các đơn vị báo chí. TTTM 5 tầng có tổng mức đầu tư 80 tỷ đồng, được xây dựng trên khuôn viên 2.400m2. Nơi đây sẽ hội tụ đầy đủ các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí quy mô, đẳng cấp bậc nhất huyện Nghi Xuân như: bể bơi 4 mùa, rạp chiếu phim, trung tâm tập gym, yoga và spa, cà phê và ẩm thực, trung tâm hội nghị và tiệc cưới… TTTM khởi công báo hiệu một giai đoạn mới cho nền kinh tế - xã hội huyện Nghi Xuân và cũng là một "chương mới" về cuộc sống, cũng như giá trị sinh lời đối với các cư dân và nhà đầu tư Khu đô thị Xuân An Green Park.
Hệ thống cảnh quan biến đổi ngỡ ngàng

Với triết lý xanh đã trở thành thương hiệu, chủ đầu tư Khu đô thị Xuân An Green Park không ngừng hoàn thiện môi trường sống trong lành, đưa hình ảnh “khu vườn xanh” vào mỗi không gian sinh hoạt cho các cư dân khu đô thị. Hàng trăm loài cây, loài hoa trong khu đô thị sau thời gian dài được chăm sóc kỹ lưỡng đã đơm hoa, kết trái, tạo nên khung cảnh vừa thần tiên, vừa chân thực được ví như “thiên đường nơi mặt đất”.

KĐT Xuân An Green Park – “mỗi mùa một loài hoa, mỗi mùa một mùi hương”. Ảnh: Tư liệu
Khu đô thị Xuân An Green Park – “mỗi mùa một loài hoa, mỗi mùa một mùi hương”. Ảnh: Tư liệu
Xuân An Green Park ở giai đoạn “bừng nở” nay ôm trọn mặt nước tinh khiết rộng 1.7 ha, được bao phủ bởi không khí mát mẻ và những bóng cây cổ thụ cao lớn, ngát hương các loài hoa đua nhau khoe sắc.
Không lâu nữa, Xuân An Green Park sẽ trở thành trung tâm mới của Nghệ An và Hà Tĩnh, là điểm đến hấp dẫn thu hút cư dân Bắc Trung Bộ hội tụ và tận hưởng cuộc sống an cư đẳng cấp với những tiện ích thượng lưu như: trung tâm thương mại, vườn hoa và công viên bốn mùa…

Tin mới