Xuân Trường chỉ ra tử huyệt để Việt Nam đánh bại Malaysia;Tuyển thủ Malaysia ngại ĐT Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Xuân Trường cho rằng nếu chơi tập trung, thể hiện đúng năng lực chuyên môn, ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia; Hậu vệ Dion Cools từng đá 13 trận ở UEFA Champions League.

Xuân Trường chỉ ra tử huyệt để Việt Nam đánh bại Malaysia

Tiền vệ Xuân Trường cho rằng nếu chơi tập trung, thể hiện đúng năng lực chuyên môn, ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia.
Xuân Trường đại diện cho tuyển Việt Nam dự họp báo. Ảnh: Hải Hoàng
Xuân Trường đại diện cho tuyển Việt Nam dự họp báo. Ảnh: Hải Hoàng

Nói về việc sẽ phải đối đầu với những cầu thủ nhập tịch, có thể hình cao to bên phía Malaysia, Xuân Trường tỏ ra khá tự tin. Anh cho biết: “Đa số các cầu thủ Malaysia ở giữa sân đều có thể hình tốt. Nhưng thể hình tốt cũng đồng nghĩa việc khả năng xoay xở của họ không tốt bằng cầu thủ nhỏ con của ta. Tiền vệ của chúng ta nếu khống chế, xử lý nhanh sẽ có lợi thế. Dẫu vậy, toàn đội cũng cần phải chơi mạnh để phòng ngự tốt trước Malaysia”.

Tuyển thủ Malaysia từng đá Champions League ngại ĐT Việt Nam
Hậu vệ Dion Cools từng đá 13 trận ở UEFA Champions League. Anh là cầu thủ đắt giá nhất của đội tuyển Malaysia trên Transfermarkt với mức giá gần 1 triệu euro. Cools đã thi đấu trong màu áo các CLB OH Leuven, Club Brugge và FC Midtjylland. Cầu thủ đá biên trái này cũng từng giáp mặt với nhiều ngôi sao tấn công từ các CLB mạnh trên thế giới như MU, Real Madrid, Dortmund, Liverpool…
Bất lợi với Cools là anh không có nhiều thời gian tập luyện cùng Malaysia. Cầu thủ này mới chỉ có buổi tập đầu tiên cùng đội vào ngày 1/6.
Bất lợi với Cools là anh không có nhiều thời gian tập luyện cùng Malaysia. Cầu thủ này mới chỉ có buổi tập đầu tiên cùng đội vào ngày 1/6.

Thế nhưng Cools vẫn cảm giác hồi hộp khi cùng Malaysia đấu đội tuyển Việt Nam. Anh nói trước trận đấu: “Tôi chưa có cơ hội chạm trán họ trước đây. Đây mới là lần đầu tiên tôi có cơ hội này. Tôi thấy hàng thủ của đội tuyển Việt Nam mạnh mẽ và chắc chắn. Đó là thử thách lớn đối với chúng tôi

Roy Keane: 'Kane không phải đội trưởng giỏi'

Cựu danh thủ Man United, Roy Keane khẳng định vấn đề của ĐT Anh tại EURO 2020 nằm ở vị trí thủ quân khi mà Harry Kane không phải là một thủ lĩnh giỏi.
Harry Kane.
Harry Kane. 

Trong buổi phỏng vấn mới đây cùng Micah Richards, Keane đã có những chia sẻ vừa đấm vừa xoa với Kane: "Tôi nghĩ Kane là một cầu thủ rất giỏi. Mọi đội bóng đều nên chiêu mộ anh ấy. MU buộc phải mua Kane. Tôi không quan tâm giá bao nhiêu, 120 triệu bảng cũng được, hãy mua anh ấy.

Pogba chưa được MU gia hạn

Pogba chưa được MU gia hạn.

Pogba chưa được MU gia hạn.

Dù bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng như Paul Pogba tiết lộ anh chưa nhận được lời đề nghị gia hạn nào từ phía Man United: "Tôi còn thời hạn một năm trong hợp đồng. Đến giờ vẫn chưa có một đề nghị gia hạn cụ thể nào (từ Manchester United). Sau mùa giải là đến kỳ nghỉ nên tôi đã không thể ngồi lại với BLĐ và HLV. Tôi vẫn ở Manchester United. Tôi chỉ tập trung vào EURO”.

Dortmund từ chối đề nghị 67 triệu bảng của MU cho Sancho

Câu lạc bộ Dortmund được cho là đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 trị giá 67 triệu bảng dành cho cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.
Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.
Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

Nguồn tin này nhấn mạnh, Man United đã gửi lời đề nghị trị giá 67 triệu bảng và bị Dortmund thẳng thừng từ chối. Dự kiến, phía đội bóng thành Manchester sẽ tiếp tục quay trở lại bàn đàm phán với lời đề nghị khác. Trước đó, truyền thông Đức từng tiết lộ, phía Dortmund sẽ thực sự sẵn sàng để Sancho ra đi với mức phí khoảng 75 triệu bảng.

Tin mới