Xuân Trường, Công Phượng tập kín trước trận quyết đấu với CLB Hà Nội

Trước trận gặp CLB Hà Nội, Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong kiên quyết đề nghị HAGL tập kín, giấu kĩ mọi thông tin chiến thuật của trận đại chiến.
Người hâm mộ thủ đô chen chân xem Xuân Trường, Công Phượng đá tập Sự xuất hiện của Xuân Trường, Công Phượng và các đồng đội thu hút đông đảo cổ động viên đến theo dõi.
Xuan Truong, Cong Phuong tap kin truoc tran quyet dau voi CLB Ha Noi hinh anh 1
Buổi tập chiều 4/4 là hoạt động chuẩn bị duy nhất của HAGL tại thủ đô trước thềm cuộc đối đầu với CLB Hà Nội diễn ra ngày mai (5/4). Do chỉ có một buổi tập làm quen sân, ban huấn luyện và các cầu thủ HAGL tỏ ra rất nghiêm túc. Đội bóng thông báo buổi tập bắt đầu lúc 17h nhưng các cầu thủ HAGL đã tới sớm 15 phút.
Xuan Truong, Cong Phuong tap kin truoc tran quyet dau voi CLB Ha Noi hinh anh 2
Trái với thông lệ, HAGL từ chối cho CĐV vào theo dõi buổi tập của đội bóng. Cả trăm CĐV đã đứng chờ từ hơn 15h. Họ tỏ ra rất thất vọng khi ban tổ chức sân bất ngờ thông báo HAGL yêu cầu tập kín.
Xuan Truong, Cong Phuong tap kin truoc tran quyet dau voi CLB Ha Noi hinh anh 3
Nhiều CĐV nữ đã chờ rất lâu để gặp các tuyển thủ U23 Việt Nam trong màu áo HAGL. Họ mang theo nhiều món quà tới cho Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn... Tuy nhiên, ban tổ chức sân đã rất kiên quyết.
Xuan Truong, Cong Phuong tap kin truoc tran quyet dau voi CLB Ha Noi hinh anh 4
Các CĐV buộc phải theo dõi buổi tập của Gia Lai qua ô cửa nhỏ tại cổng 7. Đây là lần đầu tiên sau vòng chung kết U23 châu Á 2018, những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh thi đấu tại thủ đô.
Xuan Truong, Cong Phuong tap kin truoc tran quyet dau voi CLB Ha Noi hinh anh 5
Đối thủ của Gia Lai ở trận này là CLB Hà Nội. Trong cả 4 lần hành quân gần nhất tới đây, Gia Lai đều nhận thất bại thảm hại. Sau 4 trận, Gia Lai chỉ có 3 bàn, thủng lưới tới 12 lần.
Xuan Truong, Cong Phuong tap kin truoc tran quyet dau voi CLB Ha Noi hinh anh 6
Mùa này, HAGL cũng mới có 5 điểm sau 3 trận. CLB Hà Nội cũng đã đấu 3 trận nhưng giành được 7 điểm và hiện đứng nhì bảng. CLB Hà Nội cũng là cái tên hiếm hoi còn ở V.League 2018 vẫn duy trì thành tích bất bại.
Xuan Truong, Cong Phuong tap kin truoc tran quyet dau voi CLB Ha Noi hinh anh 7
Đội trưởng Lương Xuân Trường trở lại V.League sau 2 năm vắng mặt. Tuy nhiên, anh sẽ không được chơi bên cạnh người đồng đội lâu năm Nguyễn Tuấn Anh. Tuấn Anh đang trong quá trình điều trị dài hạn. HAGL khẳng định họ đã có người thay thế vai trò của Tuấn Anh.
Xuan Truong, Cong Phuong tap kin truoc tran quyet dau voi CLB Ha Noi hinh anh 8
Giám đốc Chung Hae Seong là người đồng nghiệp thân thiết với HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo. Ông Chung đã tạo ra những tín hiệu tích cực cho HAGL từ cuối mùa giải trước. Ông là chiến lược gia thứ 3 dẫn dắt HAGL trong 4 năm qua.
Xuan Truong, Cong Phuong tap kin truoc tran quyet dau voi CLB Ha Noi hinh anh 9
Gia Lai chỉ cho phép báo chí tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên của buổi tập. Sau đó, đội bóng phố núi bắt đầu tập kín. Ông Chung không muốn những thông tin chiến thuật của mình bị phơi lên mặt báo trước trận đấu.

Tin mới