Xuân Trường: 'U23 Việt Nam muốn gặp Thái Lan ở vòng trong M-150 Cup'

Thay mặt U23 Việt Nam, tiền vệ, đội trưởng Xuân Trường đã có buổi trả lời phỏng vấn các phóng viên Thái Lan trước ngày M-150 Cup khởi tranh.

Sau buổi tập của U23 Việt Nam chiều 8/12, báo chí nước chủ nhà Thái Lan muốn được phỏng vấn tiền đạo Công Phượng. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã chỉ định tiền vệ Xuân Trường có cuộc tiếp xúc với các phóng viên Thái Lan.

Cầu thủ đang khoác áo CLB Gangwon tại Hàn Quốc chia sẻ: “U23 Việt Nam hướng đến VCK U23 châu Á nên đây là cơ hội tốt cho đội có sự chuẩn bị trước trận đánh lớn. Đội không đặt mục tiêu vô địch.

Xuân Trường là cầu thủ đầy quan trọng của U23 Việt Nam.
Xuân Trường là cầu thủ đầy quan trọng của U23 Việt Nam.

Ở trận đầu tiên, chúng tôi sẽ gặp lại đội bóng khó chịu là Myanmar, hy vọng vào một chiến thắng để có thể gặp lại Thái Lan ở vòng sau đó".

Lương Xuân Trường được Ban huấn luyện, đồng đội bầu làm đội trưởng của U23 Việt Nam tham dự giải đấu giao hữu tại Thái Lan và xa hơn nữa là ở vòng chung kết U23 châu Á 2018 được tổ chức tại Trung Quốc.

Lần đầu tiên mang băng thủ quân của tuyển U23 Việt Nam, Xuân Trường chia sẻ: "Bản thân tôi khá vui khi được mọi người tín nhiệm làm đội trưởng của U23 Việt Nam và tôi không hề cảm thấy có chút áp lực nào cả.

Đội tuyển U23 Việt Nam là một tập thể, chứ không riêng gì bản thân tôi. Bên cạnh tôi còn 2 đội phó là Duy Mạnh và Tiến Dũng nữa. Chúng tôi sẽ làm tất cả vì tập thể mạnh U23 Việt Nam trong thời gian tới”.

Khi được hỏi tiếp về mục tiêu của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, thủ quân U23 Việt Nam cho biết lúc này thầy trò ông Park Hang Seo vẫn đang trong thời gian chuẩn bị và thời gian từ nay đến khi giải đấu ở Trung Quốc diễn ra còn hơn 1 tháng đủ để các tuyển thủ U23 Việt Nam tiến bộ, hoàn thiện bản thân.

Theo Dantri

TIN LIÊN QUAN

Tin mới