Xuất hiện clip nam thanh niên chĩa súng, ném vật thể gây nổ tại chung cư Lũng Lô thành phố Vinh

(Baonghean.vn) - Một video clip được cho là xảy ra tại chung cư Lũng Lô thể hiện nam thanh niên tay cầm súng, tay cầm bình xịt, ném vật thể nổ vào một căn hộ.
Video được cho là ghi lại cảnh xảy ra tại chung cư Lũng Lô.

Đến tối 19/3, Công an TP. Vinh vẫn đang tích cực vào cuộc điều tra vụ nổ tại tầng 3, chung cư Lũng Lô (phường Vinh Tân, TP. Vinh).

Theo một nguồn tin, Công an TP. Vinh đã báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh và xác định, nguyên nhân ban đầu có thể là do mâu thuẫn cá nhân.

Một vụ nổ lớn tại chung cư Lũng Lô vào tối 18/3. Ảnh: P.B
Một vụ nổ lớn tại chung cư Lũng Lô vào tối 18/3. Ảnh: P.B

Trong khi đó, từ chiều 19/3, trên mạng Facebook lan truyền một video clip được cho là xảy ra tại chung cư Lũng Lô. Trong clip, một nam thanh niên đội mũ lưỡi trai, một tay cầm súng, một tay cầm bình xịt, dắt con dao sau lưng liên tiếp đạp cửa căn hộ ở tầng 3.

Tiếp đó, hắn ném một vật thể màu đen qua cửa sổ vào nhà rồi liên tục chỉa súng về phía cánh cửa. Nhiều nguồn tin cho rằng, vật thể đó có thể là pháo tự chế.

Sau tiếng nổ mạnh, nam thanh niên chạy xuống cầu thang bộ nhưng vẫn chưa đi mà tiếp tục chỉa súng về căn hộ.

Nam thanh niên nát bàn tay sau tiếng nổ lớn. Ảnh: N.S
Nam thanh niên nát bàn tay sau tiếng nổ lớn. Ảnh: N.S

Một lúc sau, một nam thanh niên cởi trần với bàn tay bị nát từ nhà đi về đầu hành lang ngó xem gã cầm súng đã đi chưa. Cuối clip, anh ta đi lại gần nhà, ngồi xuống sàn, ôm tay trong đau đớn. 

Trước đó, như Báo Nghệ An đưa tin, vào khoảng 21h tối 18/3, một tiếng nổ vang trời phát ra tại căn hộ 309 của chung cư Lũng Lô. Vụ nổ làm anh B.H.A (SN 1996, sống trong căn hộ) bị nát hết bàn tay. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tin mới