Xúc động bức thư bố gửi con gái ngày tốt nghiệp Harvard

"Cuộc sống vốn không công bằng, con hãy tập quen với điều đó", ông bố nhắc nhở và khuyên con luôn đối xử tôn trọng với người khác.

Lauren Nicholson nhận bằng tốt nghiệp Đại học Harvard (Mỹ) vào ngày 24/5. Giống bạn bè cùng khóa, Lauren háo hức chờ đón ngày quan trọng cùng gia đình. Ngày vui của nữ sinh thêm phần đặc biệt khi cô và bố, ông Ian Nicholson, được chọn để ghi lại khoảnh khắc ấn tượng qua video "Thư bố gửi con gái", theo Harvard Disciples.

Thư bố gửi con gái ngày tốt nghiệp Harvard.

Bức thư xúc động của Ian truyền cảm hứng đến hàng triệu người thông qua hình ảnh về hành trình trưởng thành của Lauren. Khi nghĩ đến ngày phải xa con, ông bố nhớ lại rất nhiều kỷ niệm và nhắn nhủ con thường xuyên gọi về nhà. 

Trong thư, Ian gửi gắm 6 quy tắc dành cho con gái. Ông nhắc con cuộc sống vốn không công bằng, con hãy tập quen với điều đó và luôn đối xử tôn trọng, sống tử tế với mọi người. Để thành công, Ian khuyên con làm công việc mình đam mê, duy trì sự cân bằng trong cuộc sống, luôn giữ sự chính trực. 

"Đừng bao giờ để tiền là động lực khiến con quyết định làm gì đó. Thành công được xác định bởi cách con giúp cuộc sống người khác trở nên tốt đẹp hơn", Ian viết. 

Tin mới