Khám và cấp thuốc miễn phí cho thương bệnh binh nhân ngày 27/7

(Baonghean.vn) - Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7, sáng 25/7 chi đoàn bệnh viện Lao và bệnh phổi Nghệ An đã tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí cho thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh và Khu điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An.

Tại đây, 150 thương bệnh binh đã được hơn 35 y, bác sĩ của chi đoàn bệnh viện Lao và bệnh phổi Nghệ An khám và chẩn đoán. Sau chẩn đoán, tất cả các thương binh đều được cấp phát thuốc miễn phí hoặc chuyển hồ sơ bệnh án đến bệnh viện tuyến trên. Đồng thời, tổ chức tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc, chế độ dinh dưỡng, tập luyện để đảm bảo sức khỏe cho các thương binh.

 Khám, cấp thuốc miễn phí cho thương bệnh binh
Khám, cấp thuốc miễn phí cho thương bệnh binh

Tổng giá trị đợt khám, cấp phát thuốc miễn phí này trên 20 triệu đồng. Nguồn kinh phí do cán bộ, y bác sĩ bệnh viện quyên góp ủng hộ.

Đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực của Chi đoàn Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Nghệ An thể hiện lòng tri ân những đối tượng chính sách và người có công cách mạnh, đồng thời, là dịp để bồi dưỡng y đức, nâng cao trách nhiệm phục vụ nhân dân cho đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ trẻ của bệnh viện./.

                                      Hồng Vinh

                              (Đài Nghi Lộc)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới