Truyền thông chăm sóc SKSS cho phụ nữ

(Baonghean.vn) - Ngày 13/10, Trung tâm Dân số/KHHGĐ huyện Tương Dương và Thị xã Hoàng Mai triển khai chiến dịch truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ CSSKSS/KHHGĐ, truyền thông giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh cho phụ nữ.

Tại Tương Dương:

Chiến dịch nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Ban chỉ đạo công tác Dân số/KHHGĐ và UBND Lưu Kiền cùng với sự hưởng ứng của hơn 200 chị em phụ nữ từ 15 - 49 tuổi  đến từ 6 bản thuộc xã Lưu Kiền.

 Tư vấn chăm sóc sức khỏe cho chị em tại xã Lưu Kiền (Tương Dương).
Tư vấn chăm sóc sức khỏe cho chị em tại xã Lưu Kiền (Tương Dương).

Đến với chiến dịch các chị được nghe tư vấn về giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh, cách phòng tránh viêm nhiễm đường sinh sản, tư vấn về các biện pháp tránh thai, khám sức khoẻ định kỳ...

                                                                                    Nguyễn Lương

                                                                    (Tương Dương)  

TX.Hoàng Mai:

Chi cục Dân số/ KHHGD tỉnh và Trung tâm Dân số/ KHHGD TX.Hoàng Mai phối hợp với trường THPT Bắc Quỳnh Lưu tổ chức chương trình truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên cho học sinh nhà trường.

Tại buổi lễ, học sinh được cung cấp các thông tin, kiến thức, các khái niệm cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản như sự phát triển tâm sinh lý vị thành niên; giới và giới tính; tình dục an toàn lành mạnh; mang thai ngoài ý muốn; hậu quả của phá thai vị thành niên; các bệnh lấy qua đường tình dục, đặc biệt là lây nhiễm HIV/AIDS.

 Thanh Thủy

                                                          (Đài Hoàng Mai)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới