Thức uống từ mật ong chữa 8 bệnh ai cũng mắc

Dưới đây là công thức đồ uống giúp bạn chữa được 8 bệnh thường gặp trong cuộc sống.

cong thuc chua benh1
Ảnh minh họa.
Công thức
 
- Một nửa thìa cà phê gừng.
 
- 1 thìa cà phê nghệ.
 
- 1 thìa cà phê quế.
 
- Một nửa cốc sữa.
 
- 1 muỗng cà phê mật ong.
 
Cách làm
 
- Trộn những nguyên liệu trên trong một máy xay sinh tố. 
 
- Đổ hỗn hợp vào một chiếc chảo nóng.
 
- Đun sôi hỗn hợp.
 
- Đổ hỗn hợp được đun sôi vào một chiếc cốc. Thức uống giờ đã sẵn sàng để sử dụng.
 
Thức uống này đem lại rất có lợi cho sức khỏe của mỗi chúng ta vì giúp chữa nhiều bệnh và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.
 
Hỗn hợp gừng, nghệ, quế, mật ong, sữa có tác dụng chữa 8 bệnh phiền toái
Ngăn chặn béo phì: Gừng và nghệ làm tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng đốt cháy chất béo , do đó giúp giảm cân hiệu quả.
Chữa đầy hơi: Khi uống hỗn hợp này sẽ giúp bạn giảm khí, đầy hơi trong dạ dày bằng cách trung hòa các axit, giảm lượng axit dư thừa trong dạ dày.
Điều trị hệ miễn dịch yếu: Nghệ và gừng có thể làm tăng khả năng chống lại các loại bệnh tật, tăng cường hệ thống miễn dịch.
Điều trị đau nhức khớp: Là thức uống có đặc tính chống viêm, do đó chúng sẽ hoạt động trên các khớp và cơ bắp, giúp giảm viêm, sưng, giảm đau hiệu quả.
 cong thuc do uong chua benh
Ảnh minh họa.
Chữa bệnh cảm cúm: Nghệ và gừng có tính chất kháng khuẩn, có thể giết chết các vi khuẩn, virus gây bệnh, do đó sẽ giảm bớt khả năng bị cúm cũng như các triêu chứng sốt, ho, cảm lạnh…
Chữa đau họng: Loại thuốc tự chế này có thể giúp giảm đau cổ họng bằng cách giảm kích ứng, ho, loại bỏ tắc nghẽn trong cổ họng.
Giúp da sáng đẹp hơn, điều trị da xỉn màu: Đồ uống từ nghệ và gừng nuôi dưỡng làn da ngay từ bên trong, đồng thời cải thiện độ đàn hồi của da, đem lại cho bạn một làn da rạng rỡ.

Phòng chống loãng xương: Khi sữa được bổ sung vào thức uống này sẽ đem đến cho bạn lượng canxi và vitamin dồi dào, giúp tăng cường sức khỏe của xương, do đó làm giảm sự xuất hiện của các triệu chứng đau khớp, loãng xương …

Theo Giaoducthoidai

Tin mới