Bác sĩ Trung Quốc cắt trĩ nhầm ông chồng chờ vợ đẻ

Anh Wang đang trực chăm vợ đẻ ở bệnh viện thì được bác sĩ đưa vào phòng phẫu thuật cắt trĩ do bị nhầm với bệnh nhân khác.

Theo Telegraph, anh Wang trải qua ca phẫu thuật cắt trĩ trong đau đớn sau một sự cố nhầm lẫn tại Bệnh viện Hunnan Xinqu ở Thẩm Dương, Trung Quốc.

Theo người đàn ông 29 tuổi này, trong khi anh đang lo lắng chờ đợi tin tức về vợ con mình ở khu vực hành lang phía bên ngoài phòng đẻ mổ thì bất ngờ có một bác sĩ đến mời anh đi theo. Lúc này Wang tin rằng anh sẽ được vào phòng phẫu thuật để hỗ trợ vợ. Tuy nhiên, vị bác sĩ dẫn anh đến một căn phòng trống khác. Tại đây một bác sĩ yêu cầu anh cởi bỏ quần áo và nằm lên bàn mổ. "Tôi cảm thấy kỳ lạ và tôi đã hỏi tại sao thì họ đáp rằng chỉ cần làm theo những gì họ nói".

bac-si-trung-quoc-cat-tri-nham-ong-chong-cho-vo-de

Anh Wang nằm theo dõi tại bệnh viện sau ca phẫu thuật nhầm.

Các bác sĩ sau đó đã áp dụng thủ tục gây mê trước khi cắt bỏ trĩ cho bệnh nhân. "Khi còn trên bàn mổ tôi đã nghe tiếng con khóc và rất hạnh phúc. Tôi ao ước được ở bên vợ con lúc đó. Nhưng tôi không thể di chuyển vì bắt đầu cảm thấy đau đớn", anh Wang nói.

Sau ca phẫu thuật, anh Wang mới biết mình bị nhầm lẫn với một bệnh nhân đến viện để cắt trĩ. Các bác sĩ đã nhận trách nhiệm vì sự nhầm lẫn hy hữu này.  Anh Wang sau đó được bồi thường 5.000 nhân dân tệ mặc dù cuộc đàm phán giữa hai bên vẫn chưa đi đến hồi kết.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới