Bệnh viện PHCN Nghệ An bồi dưỡng kiến thức về Quản lý chất lượng và an toàn người bệnh

(Baonghean.vn) - Để nâng cao chất lượng phục vụ, điều trị cho bệnh nhân, Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An đã mời các chuyên gia đầu ngành về tập huấn cho đội ngũ cán bộ chủ chốt, nhân viên, bác sỹ, điều dưỡng.

 » Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân
 

Khám, điêu trị tại Bệnh viện phục hồi chức năng Nghệ An
Khám, điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An. Ảnh: Thanh Thủy.

Các nội dung chính được tập huấn bao gồm: Quản lý chất lượng và an toàn người bệnh (cán bộ chủ chốt và toàn bộ nhân viên); 5S (sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc) trong Bệnh viện; Triển khai hiệu quả 83 tiêu chí tại Bệnh viện; Nâng cao năng lực cảm xúc cho nhân viên y tế (cán bộ chủ chốt). 

Khoa điều dưỡng trình bày nội dung 5S tại buổi tập huấn
Cán bộ khoa điều dưỡng trình bày nội dung 5S tại buổi tập huấn. Ảnh: Đức Anh

Thời gian thực hiện được chia thành 2 đợt (đợt 1 từ ngày 22/2 đến ngày 25/2; đợt 2 từ ngày 6/3 đến ngày 9/3).

Cán bộ, bác sỹ, điều dưỡng khoa thủ thuật triển khai nội dung 5S - một trong những nội dung cơ bản hướng tới vì sự an toàn người bệnh. Ảnh: Đức Anh
Cán bộ, bác sỹ, điều dưỡng khoa Thủ thuật triển khai nội dung 5S - một trong những nội dung cơ bản hướng tới vì sự an toàn người bệnh. Ảnh: Đức Anh

Đây là 1 trong những nội dung của lộ trình đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ chủ chốt, nhân viên, bác sỹ, điều dưỡng ... để Bệnh viện đạt các tiêu chí trong Bộ tiêu chí của Bộ Y tế đề ra, hướng tới quản lý chất lượng bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế JCI./.

Thanh Thủy 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới