Bệnh viện phục hồi chức năng Nghệ An nâng cao chất lượng quản lý bệnh viện

(Baonghean.vn) - Chiều 27/2, Bệnh viện phục hồi chức năng Nghệ An tổ chức Tọa đàm  kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/ 1955 - 2017).

» Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân

Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo Bệnh viện đã ôn lại quá trình trưởng thành và phát triển của Bệnh viện. Với tinh thần “Lương y như từ mẫu”, thời gian qua Bệnh viện đã đổi mới phong cách phục vụ, hướng đến mục tiêu tất cả vì người bệnh và trở thành nơi bệnh nhân gửi gắm trọn niềm tin. Năm 2016 tập thể Bệnh viện được Bộ y tế tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác PHCN năm 2015 – 2016; được chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu tập thể LĐXS.

Toàn cảnh buổi tọa đàm
Dự buổi tọa đàm có các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn Thị xã cùng toàn thể cán bộ, bác sỹ, điều dưỡng bệnh viện. Ảnh: Đức Anh

Năm 2017, Bệnh viện là 1 trong 5 bệnh viện tuyến tỉnh đầu tiên thực hiện tự chủ chi thường xuyên (giai đoạn 2017 – 2019). Vì thế việc nâng cao chất lượng quản lý cũng như chất lượng khám chữa bệnh là vấn đề mà lãnh đạo bệnh viện đặt lên hàng đầu.

Giám đốc Bệnh viện phục hồi chức năng Nghệ An
Giám đốc Bệnh viện phục hồi chức năng Nghệ An trao quà cho  nhân viên qua các thời kỳ nhân ngày 27/2. Ảnh: Đức Anh
Giám đốc bệnh viện Thái Thị Xuân trao giấy khen cho những cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2016.
Giám đốc bệnh viện Thái Thị Xuân trao giấy khen cho những cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2016 nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Ảnh: Đức Anh

Vì thế Bệnh viện đã hợp tác với các chuyên gia hàng đầu về phục hồi chức năng: Nội thần kinh, quản lý chất lượng bệnh viện và an toàn người bệnh; triển khai thực hiện ngày hội 5S để đào tạo cho toàn bộ nhân viên y tế bệnh viện, đặc biệt là cán bộ chủ chốt, đội ngũ trực tiếp phục vụ người bệnh…Đây cũng là năm Bệnh viện quyết định hoàn chỉnh Bộ tiêu chí của Bộ Y tế hướng tới áp dụng tiêu chuẩn quốc tế JCI vào quản lý chất lượng bệnh viện.

Dịp này,  giám đốc Bệnh viện đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời lãnh đạo Bệnh viện cũng đã có những món quà nhỏ động viên bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện./.

Thanh Thủy

TIN LIÊN QUAN

Tin mới