Hiệu quả bất ngờ khi dưỡng da bằng tảo biển

Dưỡng da bằng tảo biển theo công thức của những thiếu nữ Nhật dưới đây không chỉ an toàn tuyệt đối mà còn có hiệu quả bất ngờ.

 » Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân

 

Các thiếu nữ người Nhật thường dùng bột tảo biển để làm kem dưỡng tự nhiên cho da mặt, làm mềm làn da toàn thân. Hỗn hợp kem dưỡng da bằng tảo biển được chế từ bột tảo biển hoặc các loại tảo tươi.

Người ta thường nghiền nát tảo biển tươi, hoặc hòa bột tảo biển với sữa tươi, sữa chua sau đó dùng hỗn hợp này để massage và đắp mặt trong khoảng 30 phút mỗi tuần. Ngoài ra, nhiều người lại chọn cách hòa bột tảo biển với nha đam xay và 1 thìa mật ong thành hỗn hợp sệt đắp dưỡng da mặt và cổ.

 

Cách cuối cùng, đơn giản nhất nhưng cũng hiệu quả không kém, đó là lấy những lá tảo biển tươi đập dập, sau đó đắp trực tiếp lên mặt trong khoảng 30p, cũng cho hiệu quả bất ngờ.

Loại hỗn hợp dưỡng da từ tảo biển này có thể phù hợp với mọi loại da. Ngay cả những người da nhạy cảm dễ bị kích ứng hay da bị tổn thương cũng sử dụng được. Vì trong tảo biển có chứa nhiều chất có thể chống viêm nhiễm, kháng khuẩn, giảm kích ứng da, sưng tấy da do mụn.

Không chỉ vậy, tảo biển cũng chứa rất nhiều nước và khoáng chất nên sẽ cải thiện làn da của bạn, giúp trẻ hóa làn da, giúp da mềm mại, giảm khô ráp thiếu sức sống.

Theo Kienthuc

TIN LIÊN QUAN

Tin mới