Bí quyết khỏe mạnh như 'nam thần' của thủ tướng Canada

Justin Trudeau đốn tim mọi người bởi vẻ ngoài điển trai như một hoàng tử. Nhiều người tự hỏi: “Người đàn ông này ăn gì và làm thế nào mà có mái tóc màu nắng và nụ cười lấp lánh như vậy?”.

Cần lưu ý rằng chế độ dinh dưỡng, thói quen ăn uống của bất kỳ chính trị gia nào cũng đều là những thông tin nhạy cảm, đặc biệt là khi nó liên quan đến dị ứng thực phẩm. Đó là lý do tại sao có rất ít thông tin về sở thích ăn uống của Justin.

Tuy nhiên, dựa trên một số bài báo trên các phương tiện truyền thông, chúng ta có thể biết Justin thích bia hơn rượu vang, thích các món ăn châu Á và không uống cà phê. Vậy những thói quen này ảnh hưởng thế nào tới vị thủ tướng điển trai của Canada này? Hãy cùng xem nhé

1. Không uống cà phê

Thực tế, thông tin Trudeau không uống cà phê thực sự gây sốc bởi cà phê Tim Horton chảy trong huyết mạch của rất nhiều người dân Canada.

Tuy nhiên, cà phê có thể làm tăng cholesterol, làm “hỏng” giấc ngủ và men răng.

Có vẻ như nhờ tránh xa cà phê nên Trudeau có được phong thái khỏe mạnh và nụ cười lấp lánh ánh ngọc trai hoàn hảo.

2. Thích bia hơn rượu

Ưu tiên bia thay vì rượu vang có thể là lựa chọn chiến lược để luon giữ được phong độ của vị thủ tướng trẻ tuổi.

Có bằng chứng khoa học cho thấy gội đầu với bia sẽ giúp tóc dày và bồng bềnh – hẳn là bí quyết quyến rũ của Trudeau.

Bia cũng rất giàu vitamin E giúp duy trì sức khỏe của làn da và cũng làm chậm quá trình lão hóa. Điều này giúp lý giải làn da rạng rỡ của nam thần Justin.

3. Thích các món ăn châu Á

Món ăn ưa thích của Trudeau là các món ăn châu Á và nhà hàng ưa thích của vị thủ tướng này là Sakura Gardens ở Montreal.

Theo thông tin trên website của họ, Sakura Gardens là nhà hàng sushi Nhật Bản. Sushi rất giàu protein, giúp tăng cường chuyển hóa và miễn dịch và đó có thể là lý do Trudeau luôn khỏe mạnh, cân đối.

4. Chia sẻ thức ăn

Trudeau hiểu rằng mặc dù thực phẩm là thiết yếu nhưng không phải tất cả mọi người đều được như nhau. Do đó, Trudeau tình nguyện dành thời gian ở các ngân hàng thực phẩm để giúp đỡ những người có nhu cầu và giúp mọi người đến gần nhau qua thực phẩm.

Hẳn là công việc từ thiện không tạo ra vẻ ngoài điển trai của Justin nhưng có một điều chắc chắn chưa có ai có vẻ ngoài khó ưa khi làm từ thiện.

5. Đánh giá cao sự đa dạng và tính dân tộc trong ẩm thực Canada

Trong khi ăn tối với đầu bếp hàng đầu nước Mỹ, While dining with American Top Chef, Kristen Kish, Justin đã nói về sự đa dạng và văn hóa trong các món ăn của người dân Canada.

Theo đó, Justin nhìn nhận ẩm thực của Canada rất đa dạng nhưng rất khó để chọn ra 1 món ăn đại diện bởi Canada có rất nhiều dân tộc. Do đó, Justin lưu ý tầm quan trọng của việc nói chuyện với người dân địa phương khi muốn có những lời khuyên về ẩm thực khi đi du lịch Canada.

Những nhìn nhận của Trudeau về ẩm thực Canada cho thấy ông đánh giá cao và có sự hiểu biết sâu sắc về các vùng miền và các món ăn độc đáo của các địa phương. Một sự hiểu biết rất đáng ngưỡng mộ.

Vậy là bí mật đã được bật mí. Chúng ta lại tiếp tục bị “đốn tim” bởi thói quen ăn uống và phong cách ăn mặc của “nam thần” Trudeau.

Theo Dantri

TIN LIÊN QUAN

Tin mới