Chọn mùi hương phù hợp cho phái mạnh

Mùi hương thơm lưu trên cơ thể khiến cánh mày râu tự tin hơn khi giao tiếp, đặc biệt với các anh chàng năng động, thường xuyên di chuyển.

Phái mạnh thường thích hương thơm của xạ hương, gỗ hay cam, chanh, bạc hà. Vì vậy, đây cũng là nguyên liệu được ưu ái dùng nhiều trong nước hoa. Mùi xạ hương lan tỏa trong không gian, ấm áp và sinh động hơn. Mùi gỗ vững chãi, cứng cáp là tượng trưng cho một quý ông thực thụ. Đàn ông thích mùi gỗ như phụ nữ thích hoa. Sự kết hợp cùng cam, chanh, hay bạc hà lưu giữ khiến hương thơm dịu nhẹ, thư giãn hơn. Những người đàn ông có gu, tinh tế thường yêu sự kết hợp của 3 hương thơm trên.

polyad

Mùi hương phù hợp khiến các chàng trở nên quyến rũ hơn.

Khả năng giữ mùi hương trên da của phái mạnh

Mỗi người với thể chất riêng biệt sẽ ảnh hưởng đến khả năng giữ mùi hương thơm trên cơ thể. Yếu tố quyết định đến mùi hương cơ thể là tổng hợp cấu trúc gen, cấu trúc da (lỗ chân lông, tuyến mồ hôi, lớp mỡ dưới da), chế độ ăn uống, nhiệt độ cơ thể. Nam giới với những người thường xuyên vận động, hoặc làm việc trong môi trường stress cao dễ dẫn đến những biến đổi không mấy tích cực từ tuyến mồ hôi, lỗ chân lông thường giãn rộng hơn so với nữ giới, do đó họ dễ dàng đổ mồ hôi, khiến phần lớn hương thơm khó bám lâu trên cơ thể.

Để khắc phục điều này, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời sản phẩm xịt nước hoa toàn thân không chứa gas với đa dạng mùi hương quyến rũ, đáp ứng nhu cầu lưu giữ hương thơm nam tính trên cơ thể. Ưu điểm của sản phẩm này là công thức không gas, cung cấp lượng nước hoa nhiều hơn gấp 2 lần so với những sản phẩm xịt khử mùi thông thường. 

polyad

Mỗi chàng trai lại thích một kiểu kết hợp mùi hương khác nhau.

Bí quyết chọn mùi hương phù hợp

Cũng giống như lựa chọn một bộ trang phục, mùi hương cũng giúp định hình phong cách của một người. Sử dụng xịt nước hoa toàn thân, nam giới dễ dàng bộc lộ “cái tôi”, lối sống của ban thân. X-Men giới thiệu 3 dòng xịt toàn thân hương nước hoa phù hợp với các cá tính đa dạng và khả năng lưu giữ mùi cả ngày.

Với chàng trai năng động, trẻ trung, bạn có thể chọn dòng Focus kết hợp của hương chanh, cam của vùng địa trung hải, hương nồng nàn quyến rũ của oải hương, hoa hồng, kết hợp cùng gỗ và xạ huơng. Một người đàn ông đam mê thử thách, cá tính riêng biệt có thể chọn dòng Brave với hương thơm mát của chanh, cam, pha vào đó là một chút nhẹ nhàng của hương hoa oải hương, violet, hương gỗ thanh lịch ấm áp, nhẹ nhàng sau lắng của hương spicy, xạ hương. Dòng Impact với hương thơm mang phong cách trẻ trung năng động với sự kết hợp tinh túy của các mùi hương từ cam, chanh, bạc hà, lài, lily, gỗ và xạ hương dành cho người đàn ông đầy cá tính, phóng khoáng.

polyad

Chọn mùi hương phù hợp sẽ giúp tôn lên cá tính của bạn.

Để lưu giữ mùi hương được lâu dài, các chàng trai nên sử dụng sau khi tắm nước ấm, lúc các lỗ chân lông đang được giãn nở. Sản phẩm xịt hương nước hoa không ga có mùi thơm nồng nàn nhưng không gắt sẽ theo bạn trong các hoạt động cả ngày dài.

Tin mới