Làm đẹp từ đầu đến chân bằng cà chua

Nếu bạn sở hữu làn da thô xỉn tối màu kém tươi tắn thì nên dùng cà chua để nuôi da. Bạn chỉ cần lấy phần thịt cà chua, bỏ hạt trộn chung cùng một lượng tương đương quả bơ. Đánh thật nhuyễn và đắp lên mặt trong 20 phút.
Làm sạch và cải thiện tông màu làn da
 
Cách làm này sẽ khiến da bạn mềm mại, đàn hồi tốt và sáng mịn. Trong cà chua có vitamin C giúp tẩy sáng làn da tối màu và làm sạch sâu, trong quả bơ lại chứa nhiều dưỡng chất, cung cấp đầy đủ nước. Tuy nhiên trong quả cà chua cũng chứa acid nên không phù hợp với da mỏng, dễ mẩn đỏ. Loại mặt nạ này có thể khiến da bạn trắng nhanh nhưng cũng tăng khả năng bắt nắng. Vì thế bạn nên che chắn, sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da toàn diện sau khi sử dụng phương pháp làm đẹp này.
Tẩy lông với cà chua 
Nguyên liệu:  2 quả cà chua chín tới.
Cách làm:
Bước 1: Bạn rửa sạch 2 quả cà chua. Sau đó cắt thành từng miếng không quá mỏng khoảng 2 đến 3 cm là được.
Bước 2: Dùng các miếng cà chua này và chà mạnh lên vùng lông chân rồi để yên, thư giãn khoảng 5 phút.
Bước 3: Rửa sạch bằng nước ấm.
Cứ như vậy bạn tiếp tục thực hiện đều đặn 1 tuần từ 3 đến 4 lần và cố gắng làm khoảng 1 tháng để mang lại hiệu quả triệt lông cao nhất.
Tắm trắng bằng cà chua
Bước 1: Rửa sạch quả cà chua rồi dùng máy ép hoa quả, ép lấy nước, sau đó trộn đều với sữa tươi.
Bước 2: Thoa hỗn hợp nước trên lên da trong 15 phút.
Bước 3: Rửa lại với nước sạch.
Trong sữa có nhiều protein khi kết hợp với các dưỡng chất từ cà chua sẽ giúp bạn có một làn da săn chắc và khỏe mạnh. Thực hiện tắm trắng toàn thân tự nhiên với cà chua 2 lần/ tuần trong vòng 2 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Theo phunutoday.vn
TIN LIÊN QUAN

Tin mới