Yên Thành: Gặp mặt con em làm công tác báo chí, văn nghệ đầu xuân Kỷ Hợi

(Baonghean.vn) - Sáng 17/2 (tức ngày 13 tháng Giêng năm Kỷ Hợi), gần 200 người làm báo, văn nghệ sỹ là con em của quê hương Yên Thành có buổi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm đầu xuân năm mới.
Toàn cảnh buổi gặp gỡ những người làm công tác báo chí và văn nghệ đầu xuân Kỷ Hợi 2019 của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Yên Thành. Ảnh: Xuân Hoàng
Toàn cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Xuân Hoàng
Đây là hoạt động mang tính truyền thống của huyện lúa Yên Thành trong suốt hơn 20 năm liên tục; là dịp để những người làm báo, văn nghệ sỹ con em quê hương Yên Thành đã, đang công tác tại các cơ quan báo chí, văn nghệ Trung ương và địa phương hội tụ, gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong nghiệp vụ.
Trong năm qua, cùng với sự phát triển trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội của huyện nhà, các nhà báo, văn nghệ sỹ là con em Yên Thành đã nỗ lực phấn đấu vươn lên, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Đặc biệt, có nhiều tác phẩm báo chí, văn học chất lượng, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung trên các lĩnh vực văn học, nghệ thuật, hội họa, điện ảnh, âm nhạc, báo chí... 
Tại buổi gặp mặt, nhiều nhà báo, văn nghệ sỹ gửi lời cảm ơn địa phương đã tạo điều kiện cho đội ngũ người làm báo, văn nghệ sỹ gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm; đồng thời đóng góp ý kiến với huyện nhà, mong muốn thời gian tới địa phương phối hợp tốt hơn nữa để có những tác phẩm báo chí, văn nghệ sát thực hơn. 
Ông Ngô Đức Tiến, chi hội trưởng Chi hội văn nghệ huyện Yên Thành phát biểu ý kiến tại buổi gặp gỡ. Ảnh: Xuân Hoàng
Ông Ngô Đức Tiến - Chi hội trưởng Chi hội văn học nghệ thuật huyện Yên Thành phát biểu ý kiến. Ảnh: Xuân Hoàng
Cuộc gặp mặt cũng là dịp để lãnh đạo huyện Yên Thành có những định hướng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ chính trị. Lãnh đạo huyện Yên Thành mong muốn các nhà báo, văn nghệ sĩ, con em quê hương Yên Thành tiếp tục mang hết sức mình cống hiến cho quê hương, góp phần cổ vũ phong trào thi đua sản xuất, phát triển KT-XH của huyện nhà.
Đặc biệt, trong năm 2019, Yên Thành phấn đấu về đích huyện NTM, mong muốn đội ngũ người làm báo, văn nghệ sỹ là con em địa phương tích cực tuyên truyền, cổ vũ phong trào xây dựng NTM của huyện nhà./.

Tin mới