Yên Thành: Liên hoan Aerobic và các nhóm nhảy

(Baonghean.vn) - Thiết thực chào mừng Đại hội đảng các cấp và hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, sáng 22/3, huyện đoàn Yên Thành đã phối hợp tổ chức liên hoan Aerobic và các nhóm nhảy lần thứ 2. 
Tại liên hoan, các đại biểu và khán giả đã được thưởng thức 8 tiết mục biểu diễn Aerobic sôi động, khỏe khoắn, đầy mới lạ và giàu giá trị nghệ thuật của các nhóm nhảy đến từ các trường THPT trên địa bàn huyện. Các tiết mục thể hiện được khả năng sáng tạo, sự bền bỉ và khéo léo của các bạn trẻ có niềm đam mê với vũ điệu. Đặc biệt, các tiết mục biểu diễn đã được kết hợp với các điệu múa dân vũ mang đến cho Hội thi một không khí dí dỏm, vui nhộn và đầy màu sắc. 
Tiết mục biểu diễn trong đêm thi
Tiết mục biểu diễn trong đêm thi
Với những tiết mục Aerobic sôi động mà các nhóm nhảy biểu diễn đã gửi gắm thông điệp: “Bảo vệ môi trường, tuổi trẻ tích cực sáng tạo, sống đẹp, sống có ích, Tuổi trẻ giỏi về trí tuệ, đẹp về tâm hồn và khỏe về thể chất” đến ĐVTN toàn huyện. Liên hoan lần này đã tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kỹ năng, tăng cường mối đoàn kết, đặc biệt là khơi dậy phong trào Aerobic khối các trường THPT và phong trào văn hóa, văn nghệ, rèn luyện thân thể trong các trường học. Với sự lựa chọn, đầu tư, dàn dựng công phu của các nhóm nhảy. 
Trao thưởng cho các đội đạt giải
Trao thưởng cho các đội đạt giải
Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất cho nhóm nhảy của trường trung học phổ thông Yên Thành 2, hai giải nhì cho nhóm nhảy trường Trung học phổ thông Bắc Yên Thành và Trường trung học phổ thông Phan Đăng Lưu; 3 giải 3 thuộc về trường THPT Nam Yên Thành, Yên Thành 3 và THPT Dân lập Lê Doãn Nhã.
Hồng Nhung – Thái Hồng

Tin mới