Yến Xuân - từ yêu kín tiếng đến công khai với Đặng Văn Lâm

Sau một năm được biết đến là bạn gái Đặng Văn Lâm, Bùi Thị Yến Xuân dần thoải mái hơn trong việc công khai chuyện tình cảm với chàng thủ môn thay vì úp mở như trước đây.

"Miss you so much (tạm dịch: Nhớ bạn rất nhiều)" là dòng trạng thái được Bùi Thị Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm - đăng tải lên story trang cá nhân ngay sau trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Đáng chú ý, Văn Lâm xuất hiện trên màn hình tivi phía sau Bim - chó cưng của chàng thủ môn - nhưng Yến Xuân đã dùng caption "nhớ nhung" che mặt người yêu.

Dân mạng cho rằng Yến Xuân đã trở lại Sài Gòn sau một thời gian ở bên Văn Lâm tại Thái Lan nên không giấu được cảm xúc khi "yêu xa".

Đây cũng được cho là hành động "đánh dấu lãnh thổ" của Yến Xuân trong mối quan hệ với chàng thủ môn lai Việt - Nga.

Yến Xuân dần thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với thủ môn Đặng Văn Lâm. Ảnh chụp màn hình.
Yến Xuân dần thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với thủ môn Đặng Văn Lâm. Ảnh chụp màn hình.
Trước đó, sau loạt hình check-in úp mở ở cùng địa điểm, Yến Xuân - Văn Lâm lần đầu công khai xuất hiện bên nhau trong một bức ảnh được đăng lên mạng xã hội.

Khoảnh khắc đó được Đặng Thanh Giang - em gái thủ môn Đặng Văn Lâm - ghi lại trong chuyến sang Thái Lan thăm anh trai vào tháng 8 vừa qua. Ba người cũng thường xuyên đi ăn uống, vui chơi, mua sắm cùng nhau.

Sau khi trở về Nga, Thanh Giang nhiều lần chia sẻ ảnh, comment nói nhớ Yến Xuân, trong khi nửa kia của Văn Lâm cũng mới đăng trên story clip đi chơi với em gái người yêu kèm caption: "Miss you. Lần nào cũng đáng yêu trừ lúc tui buồn ngủ".

Cuối tháng 5, Yến Xuân sang Thái Lan cổ vũ bạn trai trong một trận đấu của Muangthong United - đội bóng mà thủ môn Đặng Văn Lâm đang khoác áo. Đây là lần đầu tiên đôi trẻ được bắt gặp công khai đứng bên nhau.

Sau đó, nữ PT 28 tuổi liên tục đăng ảnh check-in tại Thái Lan và tới sân theo dõi, cổ vũ các trận đấu của người yêu.

Yến Xuân lần đầu công khai xuất hiện cùng Đặng Văn Lâm trong trận đấu của thủ môn tuyển Việt Nam trước thềm King's Cup 2019. Ảnh: Quang Thịnh
Yến Xuân lần đầu công khai xuất hiện cùng Đặng Văn Lâm trong trận đấu của thủ môn tuyển Việt Nam trước thềm King's Cup 2019. Ảnh: Quang Thịnh
Tháng 9/2018, cái tên Yến Xuân "phủ sóng" mạng xã hội nhờ tin đồn tình cảm với thủ môn Đặng Văn Lâm. Khi ấy, cả hai cùng đăng loạt ảnh chụp trên thuyền kayak tại một khu du lịch ở Hải Phòng có thời gian, địa điểm đều trùng khớp.

Hơn một năm qua, đôi trẻ chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm nhưng thường xuyên tương tác, đăng story như ngầm khẳng định họ là một cặp.

Trước khi được biết tới là bạn gái Đặng Văn Lâm, Bùi Thị Yến Xuân (sinh năm 1992) khiến dân mạng chú ý với hành trình "lột xác" thành công vào cuối năm 2017. Cô giảm gần 10 kg sau 3 năm và sở hữu vóc dáng nóng bỏng với số đo 3 vòng 85-57-94.

Thông tin Văn Lâm - Yến Xuân hẹn hò bắt đầu từ ảnh hai người chụp trên thuyền kayak tại một khu du lịch ở Hải Phòng có thời gian, địa điểm đều trùng khớp. Ảnh: Instagram NV
Thông tin Văn Lâm - Yến Xuân hẹn hò bắt đầu từ ảnh hai người chụp trên thuyền kayak tại một khu du lịch ở Hải Phòng có thời gian, địa điểm đều trùng khớp. Ảnh: Instagram NV

Tin mới