Zidane gia hạn hợp đồng với Real

Huyền thoại người Pháp được cho là đã đồng ý ở lại sân Bernabeu thêm ba năm, kèm mức lương tăng gấp đôi.

Một ngày sau khi Isco ký hợp đồng mới có thời hạn bốn năm với Real, Madrid, Zinedine Zidane cũng đã cam kết tương lai ở sân Bernabeu, theo tờ AS.

"Như trường hợp của Isco, CLB đang chờ thời điểm thích hợp để thông báo công khai, nhưng đây là tin chính thức. Zidane đã đồng ý ký hợp đồng mới. Ông rất vui với hợp đồng ba năm được ký thêm, thay vì hai năm như thường lệ. Zidane đánh giá cao sự tin tưởng mà Chủ tịch Florentino Perez đặt vào ông", nguồn tin của Real nói với AS.

zidane-gia-han-hop-dong-voi-real

Zidane sẽ ở lại sân Bernabeu trong một thời gian dài nữa.

Huyền thoại người Pháp là HLV xuất sắc thứ tư lịch sử Real. Ông giành mọi danh hiệu sau một năm rưỡi dẫn dắt đội bóng, gồm hai Siêu Cup châu Âu, hai chức vô địch Champions League, một La Liga và một FIFA Club World Cup.

Xét về số danh hiệu giành được, Zidane chỉ kém ba người, gồm Vicente Del Bosque, Luis Molowny và Miguel Munoz.

Nhờ thành tích ấn tượng, Zidane đã được đề nghị mức lương hàng năm lên gần gấp đôi trong hợp đồng mới, từ 5,1 triệu đôla lên khoảng 9,5 triệu đôla, dù một phần trong đó sẽ được trả dưới hình thức thưởng giống như các cầu thủ.

Nguồn tin từ AS cho biết, lãnh đạo Real rất hài lòng với Zidane. Từ phương án nhiều rủi ro khi lên thay Rafa Benitez tháng 1/2016, HLV người Pháp đã đưa CLB đến hàng loạt những đỉnh cao và được đánh giá là có tố chất "Hoàng gia".

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới