Zlatan Ibrahimovic đã sẵn sàng cho trận derby Manchester

(Baonghean.vn) - Tiền đạo chủ lực của Man Utd, Zlatan Ibrahimovic cho biết trận derby thành Manchester vào tối 10/9 sẽ giúp anh hoàn thành bộ sưu tập “những trận đấu thù địch nhất hành tinh”.

Ibrahimovic sẽ lĩnh xướng hàng công của United, qua đó hoán đổi vai trò đầy thú vị trong cuộc đại chiến mới giữa hai chiến lược gia Jose Mourinho và Pep Guardiola. Tại Tây Ban Nha, tiền đạo người Thụy Điển cũng từng góp mặt trong một cuộc đối đầu của hai vị HLV trên, tuy nhiên khi đó anh đứng về phía Pep.

Trong màu áo Barcelona, Ibrahimovic đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Pep đánh bại Real Madrid của Mourinho. Tuy nhiên ở cuộc đối đầu lần này, chắc chắn Ibra sẽ làm hết sức để ghi bàn vào lưới Man City, đội bóng Pep đang dẫn dắt.

Zlatan Ibrahimovic đã sẵn sàng cho derby thành Manchester
Zlatan Ibrahimovic đã sẵn sàng cho derby thành Manchester.

Ibrahimovic và vị HLV mới của Man City có một mối quan hệ không tốt ở Barca, tuy nhiên việc được tham gia El Clasico cũng là một kỷ niệm khó quên của Zlatan. Bây giờ, anh đang đứng trước cơ hội nếm trải hương vị của trận derby thành Manchester, được đánh giá hấp dẫn không kém cuộc đối đầu của Real – Barca về cả chất lượng chuyên môn lẫn sự thù địch.

“Những trận đấu lớn luôn làm tôi hứng khởi, thật tuyệt vời khi tất cả mọi người đều nhắc về trận đấu”. Ibrahimovic phát biểu.

Ibrhimovic và Pep Guardiola từng chung chiến tuyến tại Barca
Ibrhimovic và Pep Guardiola từng chung chiến tuyến tại Barca

“Tôi đã chơi rất nhiều trận derby nổi tiếng như Inter - Milan, Ajax gặp Feyenoord, PSG - Marseille và cả trận Siêu kinh điển. Tôi đã có mặt trong tất cả, và chỉ thiếu duy nhất trận derby thành Manchester”.

“Ngày thứ 7 sắp đến. Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, hoàn toàn tự tin và tập trung, sẽ có rất nhiều việc phải làm trong trận đấu. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng và chỉ đợi trận đấu bắt đầu”.

“Tất cả mọi người đều đang bàn về trận đấu. Các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin về sự đối lập của hai nửa xanh đỏ thành Man, về cả những bản hợp đồng và HLV mới. Đó là điều bình thường trước một trận cầu lớn như thế này”.

“Về phần mình, tôi đã có kinh nghiệm sau những trận chiến tương tự. Tôi và các đồng đội đều sẵn sàng. Mọi người trở về từ đội tuyển quốc gia và nhanh chóng tập luyện tập trung trở lại”.

Ibrahimovic đang là cầu thủ được kỳ vọng nhất của Manchester Utd trong cuộc tiếp đón “gã hàng xóm ồn ào” Manchester City cuối tuần này. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h30’ giờ Việt Nam.

Quân Lê

(Theo Sky Sports)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới