Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí nhà cửa cực lung linh đón Giáng sinh

Ông hoàng nhạc Việt mua rất nhiều đồ và tự tay trang hoàng cho không gian sống của mình.

Từ lâu, Đàm Vĩnh Hưng được khán giả biết đến là một người có sở thích mua sắm và trang trí nhà cửa để đón Giáng sinh. Những năm trước, không gian sống từ trong nhà cho đến khu vườn xung quanh ngập sắc màu của anh luôn nhận được nhiều lời khen từ khán giả và năm nay cũng không ngoại lệ.

Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm cho biết, anh không có gì để chơi ngoài thú vui trang trí nhà cửa đón Giáng sinh. Cũng vì vậy, mỗi năm nam ca sĩ đều trang trí theo một phong cách khác nhau.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí nhà cửa cực lung linh đón Giáng sinh ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí nhà cửa lung linh để đón Giáng sinh.

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn, Đàm Vĩnh Hưng đích thân leo lên thang để tự tay trang trí chứ không nhờ người khác. Được biết, những phụ kiện trang trí này đều do chính giọng ca "Một mình có sao đâu" mua và mang về từ nước ngoài mặc dù chi phí vận chuyển không hề rẻ.

Tuy nhiên, khác với những năm trước thường mở cửa cho người ngoài vào tham quan và chụp ảnh kỷ niệm, năm nay Đàm Vĩnh Hưng cáo lỗi đến khán giả vì không thể làm điều đó do lo sợ khu vườn sẽ bị giẫm nát.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí nhà cửa cực lung linh đón Giáng sinh ảnh 2

Khác với hình ảnh một "ông hoàng nhạc Việt" trình diễn đẳng cấp trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng khi về nhà bắt tay trang trí Giáng sinh lại khiến khán giả thích thú bởi sự giản dị với quần ngắn, áo thun.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí nhà cửa cực lung linh đón Giáng sinh ảnh 3

Nhiều năm qua, nhà của Đàm Vĩnh Hưng luôn là điểm đến của nhiều khán giả bởi anh cực kỳ đầu tư cho việc trang trí Giáng sinh.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí nhà cửa cực lung linh đón Giáng sinh ảnh 4

Thành phẩm của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ chứng minh bản thân là người có gu thẩm mỹ khi trang tri rất cầu kỳ nhưng không kém phần đẹp mắt.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí nhà cửa cực lung linh đón Giáng sinh ảnh 5
Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí nhà cửa cực lung linh đón Giáng sinh ảnh 6
Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí nhà cửa cực lung linh đón Giáng sinh ảnh 7
Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí nhà cửa cực lung linh đón Giáng sinh ảnh 8

Những món đồ trang trí Giáng sinh cầu kỳ, độc đáo được Đàm Vĩnh Hưng nhập từ nước ngoài về dù chi phí vận chuyển khá tốn kém.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí nhà cửa cực lung linh đón Giáng sinh ảnh 9
Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí nhà cửa cực lung linh đón Giáng sinh ảnh 10
Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí nhà cửa cực lung linh đón Giáng sinh ảnh 11

Không chỉ trong nhà mà ở ngoài vườn, giọng ca "Một mình có sao đâu" cũng đầu tư đèn LED hoặc các dây đèn lấp lánh, phụ kiện trang trí để tạo nên những tiểu cảnh đẹp mắt.

Tin mới