21h00 ngày 21/05, Man Utd vs Crystal Palace: Mourinho 'thử lửa' sao trẻ

Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Crystal Palace tại Old Trafford trong ngày chia tay Ngoại hạng Anh mùa 2016/17.

SVĐ: Old Trafford

Tỉ lệ châu Á: 1.02 - 0:1/2 - 0.88

Tỉ lệ châu Âu: 2.05 - 3.50 - 3.40

Thông tin lực lượng

Man Utd: Trước trận đấu, HLV Jose Mourinho thừa nhận sẽ cho một loạt cầu thủ trẻ như Joel Pereira, Kieran O'Hara, Scott McTominay, Josh Harrop, Matthew Willock, Zachary Dearnley và Angel Gomes thi đấu trong trận gặp Crystal Palace.

Ngoài ra, Người đặc biệt cũng có thể để Paul Pogba đá chính ngay từ đầu để lấy lại cảm giác bóng. Trong khi đó, Marouane Fellaini gặp vấn đề ở gân kheo và không thi đấu. Chris Smalling cũng vắng mặt để chuẩn bị cho trận gặp Ajax vào giữa tuần sau.

 - Bóng Đá
 Pogba trở lại đội hình xuất phát

Crystal Palace: Khả năng ra sân của Andros Townsend còn bỏ ngỏ. Yohan Cabaye sẽ phải có buổi kiểm tra thể lực trước khi nhận quyết định có ra sân hay không. Scott Dann tiếp tục ngồi ngoài vì gặp vấn đề ở đấu gối. Ngoài những cái tên vắng mặt dài hạn như Connor Wickham, Pape Souare và Mamadou Sakho, HLV Allardyce có được đội hình tối ưu nhất.

HLV phát biểu

Jose Mourinho: "Chúng tôi đang đứng thứ 6, đó là điều không quan trọng. Palace đã có được vị trí an toàn sau khi đánh bại Hull Cty. Tôi hy vọng NHM không giết mình khi thấy đội hình ra sân của M.U đêm nay. Tôi cũng hy vọng đội bóng của Big Sam sẽ chơi bóng chậm lại. Hãy nói với Zaha rằng cậu ấy nên ít chạy đi, còn Benteke thì nên ở nhà nghỉ ngơi. Hy vọng cậu ấy không gây nhiều khó khăn cho chúng tôi."

Sam Allardyce: "Tôi không hoài nghi việc những cầu thủ ra sân tại Europa League sẽ không ra sân vào cuối tuần này. Mourinho cần phải làm điều đó vì không HLV nào có thể mạo hiểm với cầu thủ của mình trước thời điểm then chốt như vậy. Với Palace, chúng tôi không thể thay đổi vì mọi cầu thủ đều muốn ra sân tại Old Trafford trong trận cầu cuối cùng của mùa giải".

Nhân tố chủ chốt

Man Utd: Wayne Rooney - Tiền đạo người Anh được HLV Mourinho sử dụng trong những vòng đấu gần đây tại Ngoại hạng Anh. Đáng nói, đây đều là những trận cầu không còn ý nghĩa với Quỷ đỏ khi mục tiêu của M.U là vô địch Europa League, qua đó lấy vé dự Champions League mùa sau.

Tính đến lúc này, Rooney đã ghi 5 bàn và đóng góp 5 kiến tạo tại NHA sau 1452 phút thi đấu. Giữa một tập thể trẻ trung được Mourinho tin dùng vào đêm nay, Rooney sẽ là "đầu tàu" về mặt chuyên môn lẫn tinh thần bất chấp việc phong độ của ngôi sao người Anh đã sa sút thấy rõ.

 - Bóng Đá
Zaha là cái tên đáng lo ngại nhất bên phía Palace.

Crystal Palace: Wilfried Zaha - Tiền vệ người Anh là "nguồn sống" của Palace ở mùa giải này. Zaha ghi đến 7 bàn và kiến tạo nhiều nhất đội (9 lần) tính đến thời điểm này. Đây có thể được xem là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp tiền vệ này. Zaha đang có phong độ cao và việc đối mặt lại đội bóng cũ sẽ là nguồn động lực lớn giúp tiền vệ này thi đấu thăng hoa.

Thống kê thú vị

- M.U gặp Palace 15 lần tại Ngoại hạng Anh và chưa bao giờ chịu thất bại (thắng 12, hoà 3). Đội duy nhất Quỷ đỏ có chuỗi thành tích bất bại dài hơn là Charlton (gặp 16 lần, thắng 14, hoà 2).

- Palace thua đến 12 lần khi gặp M.U tại Ngoại hạng Anh, nhiều hơn bất kì đối thủ nào.

- M.U giành chiến thắng cả 7 trận sân nhà gần nhất gặp Palace. Chỉ Wigan là đội bị Quỷ đỏ huỷ diệt nhiều hơn tại Old Trafford (8 lần).

- Jose Mourinho bất bại khi gặp Sam Allardyce tại NHA (thắng 7, hoà 3). Người duy nhất giữ kỉ lục để thua Mourinho nhiều nhất chính là cựu HLV Manchester City, Mark Hughes.

- M.U đã thắng 16/24 trận đấu ở vòng cuối NHA, nhiều nhất trong số các đội bóng đang thi đấu tại đấu trường này.

Đội hình dự kiến
Đội hình dự kiến
Thành tích đối đầu:
Thành tích đối đầu
Phong độ gần đây
Phong độ gần đây
Lịch thi đấu và BXH Ngoại hạng Anh trước vòng 38:
Lịch thi đấu và BXH Ngoại hạng Anh trước vòng 38
 
Theo Thể thao Việt Nam
TIN LIÊN QUAN

Tin mới