Anh Sơn kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử

(Baonghean.vn) - Sáng 5/5, Ủy ban Bầu cử huyện Anh Sơn đã kiểm tra công tác chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại các xã Tam Sơn, Thành Sơn, Thọ Sơn, Bình Sơn, Hùng Sơn.

Treo băng rôn chuẩn bị cho ngày bầu cử.
Trang trí các điểm bầu cử trên địa bàn huyện.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị bầu cử các xã nói trên được triển khai thực hiện đúng tiến độ, luật định, chỉ đạo của Trung ương và tỉnh. Đoàn đến kiểm tra công tác lập, niêm yết danh sách ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 và danh sách cử tri; điểm bố trí các hòm phiếu tại các khu vực bỏ phiếu ở các địa phương nói trên.

đến kiểm tra công tác lập,  niêm yết danh sách ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu  HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 và danh sách cử tri tại các xã Tam  Sơn, Thành Sơn, Thọ Sơn, Bình Sơn, Hùng Sơn
Kiểm tra công tác lập, niêm yết danh sách ứng cử viên và danh sách cử tri tại các xã Tam Sơn, Thành Sơn, Thọ Sơn, Bình Sơn, Hùng Sơn.

Theo đó các địa phương cần đẩy mạnh tuyên truyền để người dân hiểu rõ quyền lợi khi đi bầu cử; đồng thời tuyên truyền để cử tri nắm rõ thông tin về các ứng cử viên; từ đó lựa chọn được những đại biểu thực sự xứng đáng.

Các địa phương chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để người ứng cử vận động bầu cử an toàn, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, đồng thời bảo đảm bình đẳng giữa các ứng cử viên.

                                                                                                                                          Huyền Trang 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới