Báo chí quốc tế viết gì về vụ khủng bố liên hoàn ở Paris?

Theo thông tin mới nhận được, số người thiệt mạng ở hàng loạt các vụ khủng bố diễn ra ở Paris vào tối 13/11 đã lên đến hơn 150 người. Vụ việc xảy ra đã làm dư luận Pháp và quốc tế không khỏi bàng hoàng.
1
Báo L'equipe để dành một trang màu đen với tiêu đề "Thảm kịch: Các cuộc tấn công khủng bố đã diễn ra gần sân vận động Stade de France, Saint-Denis và nhiều nơi khác ở Paris. Đến 12h30 phút đêm qua, số người thiệt mạng đã vào khoảng 40 người". Nước Pháp đang đắm chìm không khí tang tóc.
2
Báo Le Figaro có dòng tít: "Bãi chiến trường ngay giữa lòng Paris".
4
Báo The Guardian (Anh): "Cảnh tượng kinh hoàng xuất hiện trở lại ở trung tâm Paris".
5
Báo Daily Telegraph (Anh): "Cuộc tấn công đẫm máu ở Paris".
6
Báo Liberation (Pháp) viết: "Thảm sát ở Paris".
7
Báo The Sun (Anh) cũng có tiêu đề trang nhất tương tự.
8
Báo The Times (Anh): "Máu đổ ở Paris: Hàng chục người đã chết trong các vụ nổ súng và nổ bom, vụ việc xảy ra sau khi kẻ hành hình IS bị tiêu diệt", ám chỉ Jihadi John.
9
Báo Daily Mirror: "40 người chết trong hàng loạt vụ khủng bổ ở Paris". (con số giờ đây được cho là đã lên đến hơn 150 người)
10
Báo The Northern Echo (Anh): "Cuộc tắm máu ở Paris: Tổng thống Obama gọi đây là 'vụ tấn công nhằm vào nhân loại'".
11
Báo The Independent (Anh): "Thảm sát trên đường phố Paris".
Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ The Independent, một nhật báo của nước Anh và thuộc sở hữu của tỉ phú Alexander Lebedev. Được thành lập năm 1986, đây là một trong những nhật báo quốc gia trẻ nhất ở Anh.
Theo Infonet
TIN LIÊN QUAN

Tin mới