Họp chợ giữa lòng đường ven sông Lam

(Baonghean.vn)- Chợ Mí xã Hưng Châu nằm sát đường Du lịch sinh thái ven sông Lam, không chỉ là điểm buôn bán họp chợ của người dân Hưng Châu và các xã lân cận của huyện Hưng Nguyên mà còn thu hút rất đông người dân từ các xã Nam Cường, Nam Trung, Nam Kim… huyện Nam Đàn và các xã thuộc huyện Đức Thọ tỉnh Hà Tĩnh ra đây buôn bán tiêu thụ hàng hóa nông sản.

1
Lưu lượng người mua bán ở chợ đông trong khi diện tích chợ không đáp ứng đủ nhu cầu chỗ ngồi nên một s người đã bày hàng bán ngay trên đường Du lịch sinh thái ven sông Lam. 
2
Ban đầu chỉ một số người ngồi trên đường do không có chỗ trong chợ nhưng lâu dần nhiều người đã bày bán hàng trên đường. Tình trạng này đã xảy ra trong suốt thời gian dài nhưng không xử lý dt điểm làm mất mỹ quan, gây ùn tắc, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.
 
1
Người mua bán rươi - một đặc sản của huyện Hưng Nguyên ngồi ngay giữ lòng lề đường tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông.
5
Mặc dù cơ quan chức năng có ra quân giải tỏa nhưng chỉ được một vài hôm tình trạn lấn chiếm lòng đường lại tiếp tục tái diễn.

 Thanh Tâm

TIN LIÊN QUAN

Tin mới