Sở GTVT lập tài khoản Facebook để nghe ý kiến dân

Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã lập một tài khoản Facebook mang tên “Sở Giao thông Vận tải TP.HCM” để lắng nghe ý kiến, phản ánh của người dân.
Bà Nguyễn Thị Việt Thu – Chánh Văn phòng Sở GTVT TP.HCM cho biết cùng với các kênh thông tin khác, đây sẽ là nơi Sở nhận những phản ánh, góp ý của người dân về lĩnh vực giao thông vận tải trên địa bàn TP.HCM. Cũng theo bà Thu thì ý tưởng này đã có từ trước nhưng chưa thể thực hiện do thiếu nhân lực.
Giao diện trang Facebook của Sở GTVT TP.HCM.
Giao diện trang Facebook của Sở GTVT TP.HCM.
Mặc dù bà Thu cho hay tài khoản Facebook này chưa được ra mắt chính thức (dự kiến đầu tháng 3) nhưng trang đã có những thông tin tổng thể và người dân cũng có thể bình luận để nêu ý kiến của mình.
Dự kiến đội ngũ vận hành tài khoản Facebook này sẽ là những người phụ trách website Sở Giao thông vận tải. “Chúng tôi quyết định để chế độ mở để người dân tự do đóng góp và chia sẻ những thông tin có trên trang này” – bà Thu nói. 
Cho đến trưa ngày 20/2 trang này đã nhận được 644 lượt “thích” với lượng tăng mỗi lúc một nhanh. Tại phần đánh giá trang cũng nhận được 4,8 “sao” trên điểm tối đa 5 “sao” và có những đóng góp rất tích cực.
Theo Infonet
TIN LIÊN QUAN

Tin mới