Tổng kết Hội Báo Xuân Bính Thân Nghệ An năm 2016

(Baonghean.vn)- Với chủ đề: “Mừng đảng – Mừng Xuân - Mừng đất nước quê hương đổi mới- Mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng”, Hội Báo Xuân Bính Thân 2016 tỉnh Nghệ An do Hội Nhà báo Nghệ An- Sở Thông tin và Truyền thông, UBND Thành phố Vinh phối hợp tổ chức đã thành công tốt đẹp.
Hội báo Xuân Bính thân Nghệ An năm nay có 12 gian trưng bày của các cơ quan, đơn vị. Hội Nhà báo tỉnh đã chủ động đặt mua 63 loại báo chí của Trung ương, với số lượng 820 bản. Các gian trưng bày được đầu tư, công phu, sáng tạo.
Ngoài ra các Hội Nhà báo tỉnh bạn, các cơ quan thường trú, văn phòng đại diện các báo Trung ương, ngành và tỉnh bạn đã gửi cho Hội báo Xuân Nghệ An 550 số báo Tết, báo Xuân, Tạp chí, Đặc san, bản tin... làm phong phú về nội dung đã dạng về hình thức để trưng bày giới thiệu tại Hội báo Xuân và phòng đọc. 
Sau 2 tuần diễn ra Hội báo Xuân Bính Thân 2016  đã có hàng ngàn độc giả đến đọc báo Xuân, tạo được sự phấn khởi, gắn bó giữa công chúng với báo chí trước mùa Xuân mới. 
Hội nhà báo Nghệ An trao giải cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong Hội Báo Xuân 2016
Hội nhà báo Nghệ An trao giải cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong Hội Báo Xuân 2016
Ban tổ chức đã khen thưởng cho 11 gian trưng bày và bìa báo, Tạp chí đẹp của các cơ quan báo chí (trong đó có 8 giải A gồm Báo Nghệ An, Đài PT-TH Nghệ An, Báo lao động Nghệ An, Báo Quân khu 4, Báo Công an Nghệ An, Tạp chí Văn hóa Nghệ An, Tạp chí Sông Lam, Thành phố Vinh; 3 giải B: Tạp chí Quê hương ngày nay, Tạp chí KH-CN Nghệ An, Cổng Thông tin điện tử Nghệ An) và 6 tập thể, 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia Hội báo Xuân Bính Thân.
                                                                                                                                        P.V

Tin mới