Trao sổ tiết kiệm 27 triệu đồng cho mẹ góa nuôi con tật nguyền ở Nghĩa Đàn

(Baonghean.vn) - Ngày 17/7, thầy giáo Nguyễn Đăng Khoa - giáo viên trường THPT Lê Lợi (Tân Kỳ) cùng những người bạn đã đến thăm, trao quà, động viên gia đình chị Võ Thị Ánh, có con là anh Võ Văn Liên bị tật nguyền bẩm sinh nằm một chỗ tại xóm Sơn Bắc, xã Nghĩa Sơn (Nghĩa Đàn) trao số tiền và hiện vật với tổng giá trị 31,4 triệu đồng.

Đây là số tiền được thầy Khoa đăng tải quyên góp nhờ mạng xã hội, do đông đảo bạn bè, các nhà hảo tâm chia sẻ hoàn cảnh đáng thương.

Thầy Nguyễn Đăng Khoa thay mặt các nhà hảo tâm tặng số tiền, các vật dụng cho chị Võ Thị Ánh,
Thầy Nguyễn Đăng Khoa thay mặt các nhà hảo tâm tặng số tiền, các vật dụng cho chị Võ Thị Ánh.

Đoàn đã cùng với cấp ủy, chính quyền, đoàn thể xã Nghĩa Sơn, xóm Sơn Bắc, các bạn tình nguyện viên đến sửa sang lại cổng, vệ sinh nhà cửa. Tại đây, thầy đã trao số tiền, hiện vật của các nhà hảo tâm gồm các vật dụng như giường, xe lăn, tủ quần áo, quạt, gạo, sữa…. Đặc biệt, trao 1 sổ tiết kiệm trị giá 27 triệu đồng, để chị Liên có thêm phần trang trải hàng ngày.

Trước đó, thầy Khoa cũng đã đến thăm, tặng quà cho anh em bị chất độc da cam nặng là anh Dương Đăng Đạo, Dương Thị Đức mồ côi cha mẹ, đang ở với bà nội năm nay đã 98 tuổi, già yếu, đau ốm thường xuyên.

Thái Trường

(Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nghĩa Đàn)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới