Tặng đèn led cho các hộ nghèo ở Nghĩa Đàn

(Baonghean.vn) - Ngày 22/12, Điện lực huyện Nghĩa Đàn tổ chức trao tặng đèn pin chiếu sáng led cho các hộ nghèo, hộ tiết kiệm điện tại 7 xã Nghĩa Thọ, Nghĩa Mai, Nghĩa Thịnh, Nghĩa Bình, Nghĩa Trung, Nghĩa Lâm và Nghĩa Hội.

 Trao bóng đèn
Trao đèn pin chiếu sáng led cho các hộ nghèo ở Nghĩa Đàn.

Trong đợt này, Điện lực huyện Nghĩa Đàn đã trao tặng 420 đèn pin led chiếu sáng led và thay thế hệ thống điện cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tổng số tiền trị giá trị giá trên 55 triệu đồng.

Điện lực huyện Nghĩa Đàn cũng đã trực tiếp tới từng gia đình lắp đặt bóng đèn, chỉnh trang và thay thế mới hệ thống điện; tư vấn, hướng dẫn kỹ năng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả cho các hộ nghè

Trao tặng đèn pin chiếu sáng led cho hộ nghèo nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Chương trình Mục tiêu Quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2016. Đây là hoạt động thường niên, đầy ý nghĩa mà Điện lực huyện Nghĩa Đàn hướng về cộng đồng, thể hiện trách nhiệm cao của doanh nghiệp đối với chương trình giảm nghèo và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Minh Thái

TIN LIÊN QUAN

Tin mới