Trao quà cho công nhân bị ảnh hưởng sức khỏe, tai nạn lao động

(Baonghean.vn) - Ngày 13/5, Liên đoàn lao động huyện Nghĩa Đàn đã tổ chức thăm hỏi và và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng sức khỏe trong quá trình lao động sản xuất trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 5 công nhân lao động bị ảnh hưởng sức khoẻ và tai nạn giao thông tại Công ty Sơn Long đóng trên địa bàn xã Nghĩa Long. Trong đợt này, Liên đoàn lao động huyện đã trao 22 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Đại diện Liên đoàn lao động huyện Nghĩa Đàn trao quà hỗ trợ công nhân bị ảnh hưởng sức khỏe, tai nạn lao động. Ảnh: Minh Thái
Đại diện Liên đoàn lao động huyện Nghĩa Đàn trao quà hỗ trợ công nhân bị ảnh hưởng sức khỏe, tai nạn lao động tại xã Nghĩa Long. Ảnh: Minh Thái

Đây là hoạt có ý nghĩa thiết thực nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; động viên họ tích cực thi đua lao động sản xuất, vượt mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

Minh Thái

(Đài Nghĩa Đàn)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới