Nam thanh niên tốt bụng cảnh báo hố ga đe doạ người đi đường

(Baonghean.vn) - Nắp một hố ga trên đường Nguyễn Sỹ Sách (TP. Vinh) được cho là bị vỡ, miệng trơ trọi nằm ngay trên mặt đường đe dọa sự nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Một nam thanh niên đã tự nguyện dựng biển cảnh báo để phòng tránh xảy ra tai nạn.

Chiều 11/6, nhiều người tham gia giao thông trên đường Nguyễn Sỹ Sách hướng từ Bệnh viện chấn thương chỉnh hình đến Ga Vinh cho biết cảm thấy lo sợ khi nắp một hố ga nằm ngay trên mặt đường gần đèn đỏ ngã tư giao với Đại lộ Lê Nin không còn, miệng hố bị trơ trọi có thể "nuốt chửng" bánh xe hoặc người đi bộ. 

Đến khoảng 17h cùng ngày, anh Hưng (31 tuổi, trú tại xã Hưng Lộc, thành phố Vinh) khi tình cờ tham gia giao thông qua khu vực này nhận thấy hố ga tiềm ẩn nguy hiểm nên đã vội quay về nhà lấy tấm bìa, vài hòn gạch để dựng tấm biển cảnh báo cho những ai khi qua đây kịp tránh khỏi khu vực nguy hiểm.

Hố ga bị mất nắp nằm ngay trên mặt đường. Ảnh: Ngọc Diệp.
Hố ga bị mất nắp nằm ngay trên mặt đường. Ảnh: Ngọc Diệp.

Một số người tham gia giao thông khi biết được hành động tự phát của người đàn ông tốt bụng này đều gửi lời cảm ơn.

“Tôi tình cờ đi xe máy tới đây thì thấy hố ga nguy hiểm quá, sợ đe doạ tính mạng của mọi người nên vội làm tấm biển cảnh báo này”, anh Hưng kể.

Tại hiện trường, nắp hố ga được cho là đã bị vỡ. Trong lòng hố sâu nhiều mét, có nước…Cơ quan chức năng nên sớm nắm bắt để xử lý, tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc, nhất là lúc đêm tối./. 

Ngọc Diệp

TIN LIÊN QUAN

Tin mới