Hỗ trợ người dân bị lũ lụt tại xã Nam Kim (Nam Đàn)

(Baonghean.vn) - Chiều 26/10/2013, CLB ô tô Korando TP. Vinh và Hà Nội đã trực tiếp đến xã Nam Kim (Nam Đàn, Nghệ An) ủng hộ bà con bị thiệt hại do cơn bão số 11.
Do ảnh hưởng của cơn bão số 11, nước lũ đổ về đã gây ngập lụt nặng nề trên địa bàn xã Nam Kim. Hàng trăm hecta hoa màu đến kỳ thu hoạch bị ngập úng; đau xót hơn, em Nguyễn Thị Thúy, học sinh lớp 10 bị lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi học về. Để sẻ chia một phần khó khăn với bà con vùng lũ, tại xã Nam Kim, CLB ô tô Korando TP. Vinh và Hà Nội đã hỗ trợ 20 gia đình khó khăn, bị ảnh hưởng nặng trong đợt lũ, mỗi suất gồm 200.000 đồng tiền mặt, mỳ tôm và 10 kg gạo. Đoàn cũng đã động viên, chia sẻ nỗi đau với gia đình em Nguyễn Thị Thúy bằng những phần quà thiết thực. 
Vận chuyển hàng cứu trợ đến với bà con
Vận chuyển hàng cứu trợ đến với bà con
CLB Korando tặng quà các gia đình bị ảnh hưởng do cơn bão số 11 tại xã Nam Kim
CLB Korando ủng hộ các gia đình bị ảnh hưởng do cơn bão số 11 tại xã Nam Kim
Đây là hành động tiếp nối truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách”của dân tộc ta, kịp thời động viên, chung tay cùng người dân Nam Kim vươn lên khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.
Thay mặt người dân, ông Nguyễn Như Khôi - Chủ tịch UBND xã Nam Kim đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CLB ô tô Korando Vinh và Hà Nội.
Đức Thiện

Tin mới