Trao 23 triệu đồng cho gia đình sinh viên đuối nước

(Baonghean.vn) - Đại diện trường THPT Thanh Chương 3 vừa đến động viên, thăm hỏi và trao quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Công ở xóm 7, xã Thanh Liên (Thanh Chương) có con trai bị đuối nước ở biển Thừa Thiên Huế.

Trao tiền  hỗ trợ cho gia đình tại Thanh Chương
Trao tiền hỗ trợ cho gia đình tại Thanh Chương

Như tin đã đưa, ngày 5/3, em Nguyễn Văn Đạt (19 tuổi) sinh viên năm thứ nhất, Trường Đại học Nông lâm Huế và 2 người bạn cùng rủ nhau ra biển xã Phú Thuận, huyện Phú Vang (Thừa Thiên Huế) tắm biển và Đạt đã bị sóng cuốn trôi, các bạn đi cùng gọi người ứng cứu nhưng không kịp. Sau 1 tuần tìm kiếm, ngày 11/3, người dân địa phương mới tìm thấy thi thể Đạt.

Có mặt tại gia đình em Nguyễn Văn Đạt, đại diện nhà trường, Đoàn trường THPT Thanh Chương 3 đã thăm hỏi, chia buồn với người thân và trao cho gia đình gần 18 triệu đồng. Đây là số tiền của cán bộ, công nhân viên, học sinh, cựu học sinh trường THPT Thanh Chương 3 đã quyên góp, nhằm giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với gia đình trong lúc đau thương, hoạn nạn.

Trước đó, ông Trình Văn Nhã, Phó chủ tịch UBND huyện Thanh Chương, thay mặt một số nhà hảo tâm, cũng đã đến thăm hỏi, chia buồn và trao cho gia đình số tiền hơn 5 triệu đồng.

                                                                                                                                                                          Huy Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới