Báo chí Thái Lan đồng loạt đưa tin Văn Hậu sang Muangthong United

Trong khi Đặng Văn Lâm chuẩn bị ra mắt Muangthong United, báo chí Thái Lan lại rầm rộ đưa tin Đoàn Văn Hậu sắp theo chân người đàn anh đến CLB này.

Theo một số trang tin về bóng đá Thái Lan trên mạng xã hội Twitter, BLĐ CLB Muangthong United đang xúc tiến thương lượng với CLB Hà Nội, nhằm chiêu mộ hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu và nội trong tuần tới sẽ hoàn tất thương vụ này.

Đáng chú ý nhất là tờ Siamsport với thông tin cho rằng, CLB Muangthong United rất muốn có Văn Hậu nhằm thay thế vị trí hậu vệ trái của ngôi sao Theerathon Bunmathan - cầu thủ đã chuyển sang CLB Yokohama F. Marinos (Nhật Bản) theo diện cho mượn 1 năm.

Tuy nhiên, nhiều bình luận cho rằng không dễ gì CLB Hà Nội lại đánh mất ngôi sao trẻ này vào tay các CLB khác trong kì chuyển nhượng.

Ngoài Văn Hậu, cũng có một cầu thủ khác thuộc biên chế đội bóng thủ đô đang được chú ý đặc biệt là Nguyễn Quang Hải - người đã chơi rất hay trong màu áo tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, và cũng nhận không ít đề nghị chuyển nhượng từ các CLB lớn ở Hàn Quốc và Nhật Bản.

Mặc dù vậy, báo chí Thái Lan hiện vẫn dự báo chắc nịch rằng khả năng lớn Muangthong United sẽ tuyển mộ được Văn Hậu, sau khi đã hoàn tất mọi thủ tục chuyển nhượng với thủ môn Đặng Văn Lâm.

Một chi tiết đáng chú ý nữa, là Muangthong United và Hà Nội đang có cùng nhà tài trợ chính, nên việc thương lượng chuyển nhượng hoặc cho mượn cầu thủ qua lại, theo báo chí Thái Lan là rất dễ dàng. Do đó, dù là tin đồn nhưng mọi khả năng đều có thể xảy ra.

Tin mới